Thomas Anders của nhóm Modern Talking tự quay video chào khán giả Việt Nam

11/11/2016, 19:43
image

Giọng ca huyền thoại của Đức, Thomas Anders của nhóm Modern Talking đã tự quay video gửi lời chào khán giả Việt Nam.

Untitled

Giọng ca huyền thoại của Đức, Thomas Anders của nhóm Modern Talking đã tự quay video gửi lời chào khán giả Việt Nam.

Giọng ca Thomas Ander của nhóm Modern Talking đã tự quay một đoạn video gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Thomas hứa với khán giả Hà Nội sẽ đem đến một đêm nhạc với những màn trình diễn tuyệt vời nhất, vào ngày 26/11 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Theo tiết lộ của BTC, Thomas sẽ phá lệ dành 30 phút để gặp gỡ và giao lưu với 50 fans may mắn nhất. Lý do bởi Việt Nam là quốc gia mà ông từng dự định đến từ 20 năm trước. Do đó, khi được đến biểu diễn tại đây, nam ca sĩ rất hào hứng. Hiện BTC đang lên kế hoạch và phương án lựa chọn những khán giả may mắn sẽ được gặp thần tượng của mình. Dự kiến, việc đăng ký tham gia sẽ được BTC công bố trong tuần tới trên fanpage chính thức của chương trình.

Modern Talking là một ban nhạc pop của Đức, gồm 2 thành viên là Dieter Bohlen và ca sĩ chính Thomas Anders. Đây là nhóm nhạc thành công nhất nước Đức và được yêu thích ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhóm nổi tiếng với những ca khúc như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.