Thời sự Quốc tế

Thông điệp gửi phương Tây trong lời nói của ông Putin về Ukraine

23/10/2021, 06:01

Nhà khoa học chính trị Ishchenko đã nhận thấy một thông điệp gửi đến phương Tây trong lời nói của Tổng thống Putin về Ukraine.

Những lời lẽ của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin về tình hình chính trị bế tắc ở Kiev có thể ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống ở Ukraine trong tương lai, nhà khoa học chính trị, nhà công luận và nhà sử học người Ukraine – ông Rostislav Ishchenko, cho biết.

“Từ lâu, tôi đã nhận thấy rằng chính quyền Nga đang ám chỉ với phương Tây rằng họ sẽ làm điều gì đó với Ukraine. Chuyện gì đã xảy ra ư? Điều này đã từng đúng cho cả năm 2014 và 2015. Hơn nữa, có nguy cơ đối đầu thực sự với phương Tây trên lãnh thổ Ukraine ” – hãng tin RIA SM-News trích lời chuyên gia Ishchenko.

img

Chuyên gia Rostislav Ishchenko.

Nhà khoa học chính trị Ishchenko nói thêm rằng ông Putin có thể có “một số dữ liệu đóng”, vì vậy nhà lãnh đạo Nga có thể ám chỉ điều gì đó.

“Theo cá nhân tôi, có cảm giác rằng Liên bang Nga đang ám chỉ phương Tây về khả năng sẵn sàng làm điều gì đó tiếp theo với Ukraine. Có thể điều này là do cuộc bầu cử tổng thống sắp diễn ra ở Ukraine” - ông Ishchenko kết luận.

Trước đó, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói rằng ông sẵn sàng tổ chức hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Nga Vladimir Putin "dưới mọi hình thức".

Bộ Ngoại giao Nga sau đó đã gọi tuyên bố như vậy của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky là một sự tưởng tượng khác của Kiev.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.