Trong nước

Thông tin bất ngờ về võ sư Việt từng hạ đo ván Flores

13/07/2017, 14:21

Võ sư Tuấn “hạc”, người từng đánh bại võ sư Flores đã “quy ẩn” và chuyển sang làm nghề lái taxi.

flores

Võ sư Flores không có cơ hội tái đấu Tuấn "hạc"

Võ sư Tuấn “hạc” hạ đo ván cao thủ Vĩnh Xuân Flores là ai?

Như Báo Giao thông đã đăng tải, chiều 12/7, võ sư Vịnh Xuân quyền Pierre Francois Flores tới từ Canada đã đánh bại võ sư Karate Đoàn Bảo Châu của Việt Nam. Trận đấu này diễn ra theo lời mời giao lưu của ông Châu khi vị võ sư Việt biết thông tin về đối thủ trên mạng xã hội và truyền thông. Ngay sau khi đánh bại võ sư Châu, võ sư Flores đã bày tỏ ý định muốn tái đấu võ sư Tuấn “hạc”, người từng đánh bại ông cách đây 8 năm cũng trong một lần ông sang Việt Nam. Khi đó, Flores mới học Vịnh Xuân quyền được 3 năm trong khi Tuấn “hạc” đã tập hơn 10 năm. Trận đấu này diễn ra cân bằng nhưng võ sư Việt Nam giành thắng lợi nhờ khẳ năng ra đòn linh hoạt hơn.

Tuy nhiên, một tin không vui với Flores là võ sư Tuấn “hạc” đã rời xa võ thuật và chuyển qua nghề lái taxi để mưu sinh. Nhiều nguồn tin trong nước đã đồng loạt xác nhận thông tin trên. “Dù không thể phân cao trong lần này, tôi vẫn tôn trọng anh ấy giống như sau khi kết thúc trận đấu 8 năm về trước”, ông Flores chia sẻ trước thông tin không thể tái đấu Tuấn “hạc”. Được biết, Tuấn "hạc" học võ từ cháu võ sư Ngô Sỹ Quý, đồng môn của võ sư Nam Anh, người truyền thụ võ công cho Flores.

Ông Flores sẽ ở lại Việt Nam thêm ít ngày nhưng lịch trình tuyệt đối bí mật. Không loại trừ khả năng võ sư Flores muốn đợi Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu. Trước đó, ông Flores bày tỏ quan điểm rằng việc Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt biểu diễn kung-fu truyền điện trước học trò chỉ là “lừa đảo”.

Xem video võ sư Flores bị võ sư Tuấn "hạc":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.