Pháp luật

Thông tin mới đường dây bán dâm Á hậu, MC giá ngàn USD

21/11/2018, 14:53

Công an cần làm rõ các tình tiết về "tú ông" Kiều Đại Dũ cũng như các chân dài là Á hậu, MC...

111521-a_hau

Tú ông Kiều Đại Dũ

Ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định gia hạn điều tra đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận 12) về hành vi “môi giới mại dâm”. Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm lớn nhất từ trước tới nay ở TP.HCM bị triệt phá vào ngày cuối tháng 8 vừa qua.

Lý do gia hạn điều tra được xác định là cơ quan công an cần làm rõ về lời khai của tú ông Kiều Đại Dũ cũng như các chân dài về những tên tuổi á hậu, người mẫu, diễn viên, MC... bán dâm với giá “khủng”.

Thông tin từ cơ quan điều tra, Dũ là sinh viên vừa tốt nghiệp, lên các trang mạng mại dâm với tài khoản với "nick name" là “Pi” để tìm hiểu về hoạt động mai dậm. Sau đó, Dũ tiếp cận các cô gái bán dâm cao cấp nổi tiếng trong giới showbiz, người mẫu và hotgirl là những sinh viên đang theo học ở các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 30/8, các trinh sát của Đội 6, Phòng CSHS, Công an TP.HCM đã ập vào kiểm tra hành chính bất ngờ 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Tại khách sạn nói trên, công an phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách nam. Điều đáng nói, trong 4 cô gái bán dâm được xác định là  Á hậu N.T.D bán dâm với giá 7.000 USD/lượt, người dẫn chương trình C.V 1.500 USD/lượt. Riêng 2 nữ sinh viên thì mức giá bán dâm dao động từ 300-1.000USD/lượt.

Khi tìm được khách hàng, Dũ liên hệ với các “chân dài” để hỏi giá. Sau đó, Dũ sẽ đẩy giá khi giao dịch với khách để hưởng chênh lệch. Mức giá người mẫu, diễn viên, MC… trong đường dây bán dâm của Dũ dao động từ 7.000 - 25.000 USD/lượt. Mức giá đối với sinh viên, hot girl… dao động từ 300 - 1.000 USD/lượt. Ngoài ra, nếu đi qua đêm thì gấp 3, đi sex tour giá sẽ gấp 10 lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.