Điều tra

Thông tin mới vụ thảm án 5 người trong gia đình ở TP.HCM

23/02/2018, 07:58

Tình gây án một mình và đã mang nhiều tài sản của ông chủ tẩu tán sau khi gây án…

075008-9ds

Nguyễn Hữu Tình khi bị bắt

Zing.vn đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, ở An Giang) để làm rõ các tình tiết giết người, cướp tài sản trong vụ thảm sát cả gia đình ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, ở quận Bình Tân) vào chiều 30 Tết Mậu Tuất.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai gây án một mình. Các dấu vân tay, vết máu, ADN công an thu được từ hiện trường đều khớp với Tình.

Nhà chức trách cho biết nghi phạm được ông Chinh nhận vào làm với mức lương từ 4,5 - 5 triệu đồng/tháng mấy tháng nay.

Trước khi gây án, Tình thức giấc đi lại trên gác và làm rơi viên bi sắt khiến bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) giật mình nên bị bà Hồng chửi.

Vì tức giận, Tình đã lấy dao bấm đâm liên tiếp vào người bà này. Bị đâm, bà Hồng chạy xuống phòng khách thì bị Tình đuổi theo truy sát. Lúc này ông Chinh thức dậy cũng bị kẻ sát nhân đâm chết.

Các con nạn nhân nghe tiếng la liền mở cửa ra xem cũng bị thanh niên này đoạt mạng.

Gây án xong, Tình định lôi két sắt ra lấy tài sản nhưng không được. Sau đó anh ta lấy 2 điện thoại di động, xe máy, laptop, một số nữ trang bằng vàng rồi bỏ trốn.

Bị thương ở tay, nghi phạm đến bệnh viện Quân Y 175 băng bó. Sau đó anh ta nói với người bạn tên K. ở Long An là bị tai nạn nên nhờ đến đóng viện phí và đưa về.

Nghi phạm nhờ K. bán 2 điện thoại di động và máy tính cướp của gia đình bị hại ở một cửa hàng ở quận Gò Vấp. Nhưng một chiếc điện thoại không mở được khóa nên Tình cho K.

Còn nữ trang gồm dây chuyền, bông tai, nhẫn vàng thanh niên này nhờ một cô gái ở Long An cất giữ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 15/2 (tức 30 Tết Mậu Tuất), một vụ án mạng xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân. Chủ ngôi nhà là người đàn ông tên Chinh, quê Thanh Hóa. Gia đình ông Chinh hiện đang làm nghề gia công máng xối inox….

Sau 36 giờ phá án, đến chiều 16/2, lực lượng công an TP.HCM đã bắt được Nguyễn Hữu Tình, người làm công của gia đình ông Chinh, khi hắn đang ăn nhậu cùng một người bạn ở Long An.

Qua lấy lời khai ban đầu, Tình khai nhận, làm công trong xưởng gò hàn của ông Chinh. Cùng làm việc với Tình còn có 2 người khác quê Thanh Hóa.

Tình cho biết, do ông Chinh là người quê gốc Thanh Hóa nên ngày thường hay thiên vị cho hai người đồng hương này và la mắng mình. Vì vậy, hắn nảy sinh ý định giết chết cả nhà ông chủ để trả thù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.