Bên lề

Thông tin sốc vụ thi thể cầu thủ bị cắt đầu

06/11/2018, 17:09
image

Daniel Correa, cầu thủ Argentina là nạn nhân của một âm mưu trả thù...

correa

Nạn nhân Correa và hung thủ Edison

Như tin Báo Giao thông đăng tải, hôm 27/10, thi thể tiền vệ Daniel Correa Freitas (24 tuổi), thuộc biên bế CLB Sao Paulo đã được tìm thấy ở ngoại ô thành phố Sao Jose dos Pinhais, miền nam Brazil. Đặc biệt, thi thể của Correa bị cắt đứt bộ phận sinh dụng còn phần đầu cũng gần như bị cắt rời. Chỉ hai ngày điều tra, cảnh sát đã bắt được hung thủ. Đó là Edison Brittes Junior, một doanh nhân năm nay 38 tuổi.

Theo lời khai của Edison, Correa đi cùng một người bạn tới dự sinh nhật con gái ông. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1994 đã giở trò đồi bại với vợ Edison. Nghe tiếng kêu cứu của vợ, Edinsen xông vào phòng thì thấy Correa đang đè lên vợ mình. Vị doanh nhân trẻ lao vào đánh Correa. Sự việc được bạn bè can ngăn nên không đi quá giới hạn. Mặc dù vậy, không ai ngờ Edison đã lên kế hoạch man rợ trả thù kẻ làm nhục vợ mình.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, lời khai của Edison trùng khới với những chứng cứ cơ quan chức năng thu được. Đáng chú ý nhất là những bức ảnh Correa chụp trên giường cùng vợ Edison – khi đó đang trong tình trạng hôn mê gửi cho bạn bè cùng lời nhắn: “Tôi sẽ nuốt chửng mẹ cô bé”. Hiện cảnh sát đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.