Thông tin vụ người đàn ông tử vong nghi bị ép uống thuốc độc

30/05/2018, 07:53

Công an TP.Hải Phòng thông tin vụ người đàn ông tử vong nghi bị đối tượng bịt mặt ép uống thuốc diệt cỏ.

HP2953

Ông Dừa nghi bị ép uống thuốc diệt cỏ (Ảnh minh họa)

Tối 29/5, Công an TP Hải Phòng thông tin chính thức về vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong tại huyện Kiến Thụy.

Theo đó, ngày 20/5, Công an huyện Kiến Thụy nhận được trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Dừa (SN 1959, trú tại thôn Đại Trà, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) về sự việc tối ngày 17/5, ông Dừa bị 3 đối tượng lạ mặt bịt khẩu trang, để ngửa ra và đổ vào mồm chất dung dịch lỏng.

Đến tối ngày 20/5, ông Dừa có biểu hiện nôn mửa ra máu, dịch màu vàng nên gia đình đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa Kiến An rồi chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Thụy đã phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của ông Nguyễn Văn Dừa và những người liên quan.

Theo thông tin ông Dừa cung cấp, tối ngày 17/5, khi ông đang đi bộ tập thể dục cách nhà 200m thì bất ngờ bị 3 đối tượng đi xe máy bịt mặt bằng khẩu trang áp sát, đè ngửa ra, bóp miệng và đổ chất dung dịch lỏng như mùi bia rồi bỏ đi.

Chiều ngày 20/5, ông Dừa được vợ phát hiện nằm trên sàn nhà, nôn dịch có mùi hôi và máu nên gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Những ngày sau đó ông Dừa ăn uống ít, nôn mửa ra dịch màu vàng, màu trắng và máu; trình trạng sức khỏe yếu, có hiểu hiện suy gan thận cấp và có dấu hiệu ngộ độc. Đến 16h ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Dừa đã tử vong tại gia đình.

Qua kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy nhận định nguyên nhân ông Nguyễn Văn Dừa tử vong là do bị ngộ độc.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.