Video

Thót tim cảnh rước dâu bằng máy xúc vượt sông Lục Nam trong mưa

10/10/2017, 19:05

Cảnh rước dâu "độc nhất vô nhị" tại Lạng Sơn khiến nhiều người phải thót tim.

11507624552_0957

Cô dâu, chú rể đứng trên máy xúc để chuẩn bị vượt sông Lục Nam (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ một clip ghi lại màn rước dâu độc đáo bằng máy xúc khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Thay vì tổ chức rước dâu bằng những chiếc xe hơi được trang trí lộng lẫy như những đám cưới khác, chủ rể lại chọn cách dùng xe máy xúc để đón dâu. Tuy nhiên, vì lý do "bất khả kháng" nên cặp uyên ương buộc phải dùng máy xúc để vượt sông.

Theo tìm hiểu của PV báo Giao thông, đám rước dâu bằng xe cẩu “có một không hai” này được diễn ra ở xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn vào chiều ngày 8/10 vừa qua.

Theo chia sẻ của chị Hương, một người dân chứng kiến buổi lễ rước dâu này cho biết, gia đình nhà chú rể ở tỉnh Phú Thọ, sau khi di chuyển bằng xe ô tô đến địa phận thôn Khe Dăm, xã Lâm Ca buộc phải dừng lại vì mưa lớn, đường đất không thể di chuyển.

Lúc này, nhà trai đã thuê xe ô tô tải để đi vào trong nhà cô dâu ở thôn Bình Ca. Nhưng để đến được nhà vợ, chàng rể bắt buộc phải thuê máy xúc đi qua thôn Tắc Vằn và Bình Nam – nối giữa hai thôn là cầu tràn nhỏ đã được xây dựng rất lâu năm với chiều rộng chừng 3 mét, dài khoảng 50 mét vắt qua sông Lục Nam (thượng nguồn sông Lục Nam).

“Trong ngày 8/10, trời mưa lớn, nước sông Lục Nam dâng cao, ngập lụt toàn bộ cầu tràn chừng 1 mét. Để rước được dâu, gia đình chú rể đã phải thuê máy xúc vượt qua con sông đục ngàu. Không chỉ đi 1 lần, mà sau khi đưa cặp đôi cô dâu, chú rể sang bên kia cầu thì máy xúc lại quay lại để đưa những người trong gia đình hai bên qua lại”, chị Hương thuật lại.

Chị Hương cũng cho biết, cô dâu tên là Linh, hiện đang công tác tại Hà Nội. Chàng rể cũng đang công tác dưới thủ đô. Việc “soái ca” dùng máy xúc rước dâu trong ngày mưa gió khiến người dân cảm thấy ngưỡng mộ nhưng cũng thấy rất nguy hiểm”.

Nội dung clip đăng tải cho thấy, mặc dù con nước của sông Lục Nam chảy cuồn cuộn nhưng đứng trên xe cẩu, cô dâu chú rể vẫn nở nụ cười và vẫy tay chào những người dân đang hiếu kỳ đứng xem.

Cảnh chiếc máy xúc chầm chậm băng ngang dòng nước đục ngầu. Chiếc gầu dò dẫm đường đi khiến nhiều người xem thót tim. Từng ánh mắt hồi hộp dõi theo cho đến khi chiếc máy xúc chở cô dâu, chú rể vượt qua sông thành công thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm và vỗ tay reo hò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.