Tiêu điểm

Thót tim em bé băng qua đường trước mũi 2 xe đầu kéo

09/06/2018, 12:19
image

2 xe đầu kéo lưu thông ngược chiều nhau bất ngờ phát hiện một em bé đang chập chững băng qua đường.

Screenshot (4)

Cháu bé chập chững đi rồi ngã ra giữa QL2C trước mũi 2 xe đầu kéo khiến nhiều người thót tim

Sáng 9/6, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay được từ camera hành trình của một chiếc xe đầu kéo hình ảnh một em bé đang chập chững đi qua đường quốc lộ một mình khiến nhiều người hoảng hốt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 6h50 ngày 9/6 trên QL2C đoạn qua địa bàn xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) trong lúc đang lưu thông trên đường, 2 tài xế xe đầu kéo đi theo 2 hướng ngược nhau bất ngờ phát hiện một em bé chập chững đi sang đường. Khi nghe tiếng còi xe kêu, em bé giật mình sợ hãi ngồi ngã giữa đường. Rất may 2 tài xế đã phanh xe kịp thời.

Cùng lúc đó, người đàn ông điều khiển xe máy đi qua đã dừng lại, bế em bé vào trong nhà người dân ven đường. Lúc này, mẹ của bé phát hiện sự việc mới hớt hải chạy đến ôm con khóc.

Screenshot (7)

Người đàn ông đi xe máy qua đã khẩn trương chạy lại bế cháu bé vào một ngôi nhà ven đường, may mắn cháu bé vẫn an toàn

Dưới video được chia sẻ, rất nhiều bình luận của cư dân mạng để lại, phần lớn đều thể hiện sự thở phào khi cháu bé vẫn được an toàn, phần khác cảnh báo các gia đình cần trông con cẩn thận hơn, nhất là những gia đình sống ven các tuyến đường. Điển hình như "quá bất cẩn, may mà bé không sao"; "may là ban ngày còn quan sát được, dính vào ban đêm chưa biết chuyện gì xảy ra"...

Trước đó, chiều 15/5, mạng xã hội cũng xôn xao về một clip ghi lại hình ảnh cháu bé chưa biết đi, tự bò lổm ngổm ra giữa QL7 mà không có người lớn trông nom. May mắn các lái xe phát hiện dừng kịp thời...

Hay ngày 13/3, tài khoản mạng xã hội (facebook) của một người tên Đặng Thái chia sẻ hình ảnh một cháu bé đang bò lổm ngổm trên đường cao tốc Quảng Ninh, ngay trước mũi một chiếc ô tô đang di chuyển với tốc độ khá nhanh. May mắn thay, người điều khiển ô tô đã phát hiện, phanh và dừng xe kịp thời, không để xảy ra tai nạn.

  Clip em bé băng qua đường quốc lộ trước mũi 2 xe đầu kéo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.