Văn hóa - Giải Trí

Thư Dung phủ nhận đã bán dâm: "Mới nói chuyện, chưa cởi đồ"

15/12/2018, 12:04

Thư Dung cho biết cô đã bị hãm hại. Khi công an tới, cô vẫn đang nói chuyện với đại gia, chưa cởi đồ.

thu-dung-ban-dam.jpg

Thư Dung cho biết cô đã nhận lời mời uống cà phê với một đại gia và được nhận 1 tỷ đồng

Mới đây, Thư Dung đã lên tiếng với truyền thông về việc bị bắt vì vướng vào đường dây bán dâm vào hồi tháng 9 vừa qua. Cụ thể, Thư Dung cho biết lý do bị bắt là vì nhận lời "uống cà phê" với một đại gia để lấy tiền trang trải cho bố chữa bệnh. Người đẹp sinh năm 1995 kể rằng có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn rất cần chi phí. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay. Trước đó bạn trai đã hỗ trợ cô rất nhiều để trang trải cuộc sống. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế eo hẹp khiến cho người đẹp phải gồng gánh để lo lắng cho gia đình.

Lúc đó, Thư Dung cho biết cô nhận được lời giới thiệu của một ông bầu đi uống cà phê với một doanh nhân rất thành đạt và được hỗ trợ 1 tỷ đồng. Cô đã tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân kia vào lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Nhưng khi tới nơi, Thư Dung lại được đề nghị gặp ở phòng khách sạn để tiện nói chuyện. Tại đây, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Theo thông tin do công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. 

Cô khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô: "Lúc đó tôi vẫn mặc quần áo bình thường, tôi chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo tôi bán dâm trong khách sạn. Lúc này tôi biết tôi bị oan, có người cố tình hãm hại tôi".

Sau khi bị bắt, Thư Dung cho biết "ông bầu" và vị doanh nhân kia cũng đột nhiên biến mất không để lại dấu vết. Khi bị cả xã hội lên án vì lấy danh á hậu đi bán dâm, Thư Dung cho biết cô đã rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý tự tử. "Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả" - Thư Dung nói.

thu-dung-ban-dam

Thư Dung từng bị ném đá vì chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Tháng 9/2018, thông tin Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây bán dâm hàng nghìn USD khiến xôn xao dư luận. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thư Dung luôn giữ im lặng, khoá mọi trang mạng xã hội. Quản lý của cô cũng từng phủ nhận tin đồn Thư Dung bán dâm nghìn USD với Báo Giao thông.

Vụ lùm xùm này kết hợp với việc chụp ảnh hở bạo phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc Đà Lạt cũng khiến Thư Dung bị ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, tuyên bố thu hồi danh hiệu á quân 1 của cô. Lý do tước danh hiệu mà đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.