Showbiz

"Thư ký Kim sao thế": Lee Tae Hwan được động viên diễn xuất

06/07/2018, 10:45

Lee Tae Hwan được Park Min Young và Park Seo Joon coi như em út trong đoàn phim "Thư ký Kim sao thế?"

Lee-Tae-Hwan-Park-Min-Young-Park-Seo-Joon-XPN

Lee Tae Hwan được Park Min Young và Park Seo Joon coi như em út trong đoàn phim Thư ký Kim sao thế

Đang là bộ phim gây "bão" trên các diễn đàn phim ảnh nên dàn diễn viên của Thư ký Kim sao thế đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính Park Seo Joon và Park Min Young, nam diễn viên Lee Tae Hwan cũng gây chú ý khi vào vai nam thứ.

Trong phim, Lee Tae Hwan vào vai anh trai của Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon đóng) với tạo hình chững chạc. Nhưng ngoài đời, nam diễn viên này lại có tuổi đời nhỏ hơn hai diễn viên chính rất nhiều. Anh thậm chí còn kém nữ chính 9 tuổi. 

Trong một bài phỏng vấn Woman Sense tháng 7, nam diễn viên Lee Tae Hwan cho hay, các diễn viên của phim đều có sự thống nhất rất ăn ý với nhau trong mỗi cảnh quay.

Lee-Tae-Hwan-3

 

"Tôi đã trở nên thân thiết hơn với anh Park Seo Joon và chị Park Min Young khi cùng họ đi uống với nhau. Hai anh chị ấy chăm sóc tôi rất tốt, coi tôi như em út của mình. Tôi có thể vào vai anh trai, nhưng thực tế vai diễn của tôi như một anh chàng dễ thương thì đúng hơn. Anh Seo Joon cũng đặc biệt lắng nghe và động viên tôi khi tôi lo ngại về diễn xuất",  Lee Tae Hwan chia sẻ.

Ngoài diễn xuất, Lee Tae Hwan còn được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc 5URPRISE. chia sẻ về thành viên nổi bật nhất trong nhóm là Seo Kang Joon, Lee Tae Hwa thừa nhận, các thành viên trong nhóm không bao giờ ghen tị với ai thành công trước mình. "Kang Joon cũng là người cho tôi nhiều lời khuyên về diễn xuất", anh tâm sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.