Showbiz

Thủ lĩnh Linkin Park ra đi, bỏ lại nỗi buồn rất đẹp

25/07/2017, 19:05

Thủ lĩnh nhóm Linkin Park ra đi nhưng cũng đã hoàn thành sứ mệnh của một đời nghệ sĩ.

Linkin Park - Chester Bennington

Thủ lĩnh nhóm Linkin Park ra đi nhưng cũng đã hoàn thành sứ mệnh, anh để lại những bản nhạc đẹp và buồn

Cái chết của thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park vào sáng sớm ngày 20/7 (theo giờ Mỹ) đã khiến người hâm mộ toàn cầu bàng hoàng. Theo các nhà điều tra, Chester Bennington treo cổ trong phòng ngủ nhà riêng của mình và lúc đó anh ở nhà một mình. Sau đó, người giúp việc gia đình đã tìm thấy anh ở trên gác. Với fan Việt thế hệ 8x, 9x, đó thực sự là một cú sốc đau đớn. Nó chẳng khác nào một sự chấm dứt ứa máu của một thời tuổi trẻ ngây thơ và cuồng nhiệt.

Chester Bennington ra đi ở tuổi 41, cái tuổi còn phơi phới sức trẻ và sáng tạo, cái tuổi mà một sự ra đi đột ngột bằng việc treo hơi thở cuối cùng của mình vào một sợi dây khiến người ta phải tức tưởi xót xa.

Dù con người trưởng thành của bạn cùng gu âm nhạc của hiện tại có thể không còn say mê Linkin Park, nhưng tại sao một thế hệ cảm thấy mất mát khi Chester Bennington ra đi?

Ảnh hưởng của Linkin Park, của Chester Bennington đối với một thế hệ thanh thiếu niên là có thực. Điều đó thể hiện ở chính cơn bão thông tin tạo ra sau khi Chester ra đi. Linkin Park đã từng là người bạn tâm tình, trò chuyện với những tâm hồn nổi loạn. Khi một bạn trẻ buồn bã hoặc cáu giận, không muốn lắng nghe ai nói, thì rất có thể, họ sẽ tìm tới nhạc Linkin Park.

Một thế hệ thanh thiếu niên đã từng “cày nát” các đĩa hát của Linkin Park để cảm thấy mình đang được thấu hiểu. Linkin Park đã xoa dịu những cơn giận dữ của tuổi trẻ. Trước thông tin về sự ra đi của Chester, fan hâm mộ một thời càng thêm xót xa, bởi Chester đã từng cố gắng vật lộn với nội tâm của chính mình, đã từng vỗ về tâm trạng tồi tệ của người nghe nhạc, khiến họ bớt cô đơn, nhưng sau cùng, anh lại gục ngã trong cuộc chiến của riêng mình.

Những bài hát của Linkin Park tôi tin sẽ còn mãi với thời gian. Anh, con người đẹp nhất, bông hoa đẹp nhất đã được các chư thiên đón về trời. Anh cũng đã hoàn thành sứ mệnh để lại những điều đẹp đẽ cho thế gian...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.