Showbiz

Thu Minh không "trốn nợ" và một năm bị "sao quả tạ"

30/07/2016, 08:54
image

Không chỉ tin đồn "bị đòi nợ", ca sĩ Thu Minh liên tiếp gặp các rắc rối, lùm xùm trong năm 2016.

Thu Minh

Tin đồn vợ chồng Thu Minh bỏ trốn sau khi lừa đảo hàng trăm tỷ đồng và hiện đang bị đòi nợ

Trên mạng xã hội dấy lên tin đồn vợ chồng ca sĩ Thu Minh bỏ trốn sau khi lừa đảo hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau lùm xùm lớn nữ ca sĩ đã xuất hiện và bác bỏ các cáo buộc.Fan hâm mộ của giọng ca "Đường cong" vẫn phải ngậm ngùi thừa nhận rằng năm nay là năm "sao quả tạ" với cô.

Thực tế cho thấy giám khảo Việt Nam Idol liên tiếp gặp các rắc rối, lùm xùm về vấn đề kinh tế trong năm 2016.

Cụ thể, hồi tháng 4 là tố cáo của cô với chủ đầu tư vì chậm giao 2 căn hộ penthouse ở Quận 3, TP HCM. Tuy nhiên, đơn vị này cũng đưa ra những lý lẽ bảo vệ mình và cho rằng, nữ ca sĩ đã làm lộ các cam kết giữa hai bên khi viết trên trang cá nhân. Đến nay, sự việc vẫn đang được pháp luật giải quyết và chưa có hồi kết. 

Và mới đây nhất là vào tối 28/7, thông tin từ một tài khoản trên mạng xã hội tố cáo vợ chồng Thu Minh nợ tiền doanh nghiệp đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Theo đó tin đồn tố cáo vợ chồng Thu Minh bỏ trốn sau khi lừa đảo hàng trăm tỷ đồng để "mua nhà, mua xe sống ảo". Tài khoản này cũng cho biết, nhiều chủ nợ đã và đang lần lượt đến nhà nữ ca sĩ để đòi nợ, còn Thu Minh và ông xã thì trốn chui nhủi từ nhà này sang nhà khác.

Cùng với thông tin này là những hình ảnh của chiếc xe ô tô với dòng chữ nêu đích danh vợ chồng ca sĩ Thu Minh phải "thanh toán tiền cho chúng tôi". Chiếc xe cùng một nhóm người tụ tập ngay dưới căn biệt thự của vợ chồng nữ ca sĩ "Đường cong".

thu_minh1

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo doanh nghiệp Việt Nam và đang bị đòi nợ (Ảnh:FBNV)

Ngay sau đó, giám khảo Vietnam Idol đã lên trang cá nhân để cảnh cáo người đăng tải trên Facebook: "Những thông tin và tài khoản này sẽ phải chịu trách nhiệm trước tòa vì hủy hoại danh tiếng của tôi và gia đình tôi".

Trưa 29/7, Thu Minh cũng xuất hiện trong một chiến dịch tại Hà Nội do cô làm đại sứ và tiết lộ, mình và ông xã vẫn sinh hoạt bình thường, không hề bỏ trốn. Cô cho biết đang nhờ pháp luật vào cuộc và không loại trừ đây là một vụ việc bôi nhọ danh dự và uy tín của cô, cũng như muốn dựa hơi cô để nổi tiếng.

Thu Minh cho biết thêm, gần 1 năm nay chị liên tục nhận được những lời đe dọa từ mạng xã hội. Vài tuần trở lại đây, nhóm người này không chỉ đe dọa chị mà còn có những hành động quấy rối.

"Khoảng 1 năm trở lại đây, tôi nhận được rất nhiều lời đe dọa. Vài tuần trở lại đây, họ tiếp tục gửi những lời đe dọa nhiều hơn nữa. Nhưng tôi nghĩ, tôi không làm gì sai trái nên không cần phải đề phòng" - nữ ca sĩl tiết lộ.

Mặc dù Thu Minh đã cảnh cáo người cung cấp thông tin mà cô cho là sai sự thật, nhưng tốc độ lan truyền của nó đang khiến công chúng vô cùng hoang mang. Và rất nhiều fan hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ lo lắng cho thần tượng khi liên tục vướng phải những lùm xùm, rắc rối.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.