Xem - ăn - chơi

Thu Minh mắng thí sinh Vietnam Idol: "Có muốn đến ngôi vị Idol không?"

03/09/2016, 17:19
image

Tức giận vì thí sinh Việt Thắng quên lời, Thu Minh đã mắng thí sinh ngay trên sân khấu.

Viet Thang5

Tức giận vì thí sinh Việt Thắng quên lời, Thu Minh đã mắng thí sinh ngay trên sân khấu. (Ảnh: BTC)

Đêm Gala 7 của chương trình Vietnam Idol 2016 diễn ra tối 2/9, thí sinh Tùng Dương đã phải nói lời chia tay chương trình vì số lượng bình chọn thấp nhất dù tiết mục của anh khá ổn. Trong khi đó, thí sinh có màn trình diễn thất vọng là Việt Thắng lại được đi tiếp nhờ lượt bình chọn cao. Như vậy, Top 4 của chương trình hiện nay chỉ còn Thảo Nhi, Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt.

Trong đêm gala 7, Việt Thắng chọn ca khúc khá khó - “Khoảng trời của bé” để thể hiện. Việt Thắng đã cho thấy phong thái rất riêng mà theo giám khảo Thu Minh, “dáng điệu, cách em nhảy, em bước ra chị thích lắm. Chị rất thích kiểu cách của em. Những cái này không phải tự nhiên mà có, nó từ trong con người mình. Người ca sĩ có khi mất nhiều thời gian để tìm được cái đặc trưng cho mình, trong khi em là một thí sinh trong top 5 đã có điều này. Điều này lý giải vì sao vote của em cao vì người ta nhớ sự đặc biệt này của em”.

Tuy nhiên, thí sinh này đã liên tiếp quên và hát sai lời bài hát, điều này đã gây thất vọng với các giám khảo và khán giả. Giám khảo Thu Minh thẳng thắn cho biết “sẽ cho em điểm thấp vì trong khi các bạn rất tập trung chiến đấu hết mình, thì em vẫn cho chị cảm giác em còn lơ tơ mơ lắm!”. Nữ ca sĩ còn nghiêm khắc đặt câu hỏi: “Vì sao em vẫn còn quên lời? Em có muốn đến với ngôi vị Idol không? Nếu hôm nay nếu em may mắn thì tuần sau đừng để cho em điểm thấp!”.

Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh đưa ra 4 điểm trong phần trình diễn của Việt Thắng, đó là “Áo ngoài của em hôm nay không đẹp. Ban nhạc chơi bài này hay. Bài này không hợp với em khiến em chạy nhịp. Từ đầu đến giờ thì tiết mục của em là chán nhất".

Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn lại không đồng ý với anh Dũng khi cho rằng, bài hát này hợp với Việt Thắng, vì Thắng là người có tiết tấu, rất hợp với dạng ca khúc R&B, Funky. Mặt khác, anh lại đồng tình với Thu Minh khi nhận định Việt Thắng quá chủ quan. “Tập theo kiểu khác, lên sân khấu lại theo một kiểu khác”.

>>>Video phần trình diễn gây thất vọng của Việt Thắng:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.