Trong nước

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nỗi lo giờ mới chỉ bắt đầu

21/04/2018, 10:02
image

Ba trận liên tiếp gần nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm bạn với ghế dự bị, thẫn thờ nhìn đồng đội thi đấu.

Tien-Dung-du-bi

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nỗi lo giờ mới chỉ bắt đầu

Chiều qua 20/4, FLC Thanh Hóa chia điểm 1-1 với Cần Thơ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2018. Đáng chú ý, đây là lần thứ ba liên tiếp, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng không được ra sân trong đội hình chính của đội bóng xứ Thanh.

Cả ba trận đấu đó, người bắt chính cho Thanh Hóa đều là thủ thành Thanh Thắng tại Thanh Hóa, còn Bùi Tiến Dũng chỉ biết ngồi nhìn đồng đội thi đấu từ cabin. Như trong trận đấu chiều qua, Tiến Dũng ngồi thẫn thờ trên băng ghế dự bị, chứng kiến Thanh Hóa mất điểm.

Như vậy, kể từ sau ngày HLV Mihail ra đi, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng không còn được thi đấu. Trước đó, Tiến Dũng được ông Mihail “yêu chiều”, tạo điều kiện hết sức sau khi trở về từ VCK U23 châu Á – nơi anh đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc.

Nhà cầm quân này người Rumani còn hết lời tán dương Tiến Dũng, hứa hẹn sẽ giúp thủ môn trẻ này trở thành người gác đền số 1 Việt Nam. Nhưng không lâu sau lời hứa hẹn ấy, ông chia tay Thanh Hóa, và đúng như lo ngại của nhiều người hâm mộ, Tiến Dũng trở lại ghế dự bị.

Thanh Hóa đang lâm vào một cuộc khủng hoảng khiến HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng phải thừa nhận họ không còn đặt mục tiêu vô địch V-League 2018 lên hàng đầu nữa. Lúc này, đội bóng xứ Thanh cần sự ổn định lên trên hết.  

Và dù cả 3 trận hòa của Thanh Hóa đều tới trong thời gian Bùi Tiến Dũng vắng mặt, không có lý do cho thấy Tiến Dũng có thể trở lại khung thành Thanh Hóa trong thời gian trước mắt. Khi được HLV Mihail tạo điều kiện, thủ thành trẻ này vẫn thường xuyên mắc lỗi, chưa tạo được sự tin tưởng cho người hâm mộ đội bóng. Trong khi đó, kinh nghiệm của Thanh Thắng đã được phát huy những trận vừa qua.

Vì vậy, đối với Tiến Dũng, sau niềm vui bây giờ là nỗi lo mài đũng quần trên ghế dự bị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.