Thủ môn Cần Thơ "ăn" chân đối thủ: Không phải lần đầu

25/07/2016, 19:02
image

Thủ thành Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ từng có ít nhất ba lần vào bóng thô bạo với đối thủ.

buu-ngoc

Thủ thành Bửu Ngọc từng nhiều lần vào bóng thô bạo với đối thủ

Hai ngày qua, tình huống thủ thành Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ vào bóng thô bạo với Duy Long (Sài Gòn FC) tại V-League 2016 đang khiến dư luận sục sôi. Rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào cựu thủ thành U23 Việt Nam bất chấp việc cầu thủ này khẳng định không hề ác ý. Bên cạnh đó, “nạn nhân” Duy Long cũng tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, nếu lật lại quá khứ, có thể thấy, Bửu Ngọc đã có “tiền sử” thích vào bóng kiểu triệt hạ đối phương. Hồi tháng 9/2014, trong trận thắng 4-1 của U23 Việt Nam trước U23 Iran, Bửu Ngọc đã đạp tung chân Sharifi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền rút ngắn cách biệt 1-2 cho đối thủ.

Xa hơn nữa, hồi tháng 7/2013, trong trận giao hữu giữa giữa ĐTVN và CLB Arsenal, Bửu Ngọc cũng vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Wilshere. Nếu tiền vệ người Anh không tỉnh táo nhảy lên né đòn, có lẽ anh đã dính chấn thương nặng.

Trở lại với tình huống phạm lỗi của Bửu Ngọc với Duy Long tại V-League 2016 đang được Ban Kỷ luật VFF xem xét trước khi đưa ra án phạt nguội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.