Trong nước

Thủ môn ĐTQG bị thành viên BHL đội nhà cầm dao đuổi đánh?

11/09/2017, 16:40
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng vừa chấn thương, nghi do bị thành viên BHL đội nhà cầm dao đuổi đánh.

Thu-mon-viet-kieu-Dang-van-Lam-hinh-anh

Thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo ĐTVN

Cách đây ít phút, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của anh với đôi nạng và bàn chân trái đầy băng trắng lên. Kèm theo hình ảnh này là dòng chữ bằng tiếng Anh: "Tôi không phải là kẻ cắp, tôi là người chơi bóng đá. Tôi trở về Việt Nam để chơi bóng, không phải để đánh nhau".

Theo webthethao, tối ngày 9/9, sau trận thua 0-2 trước B.Bình Dương, khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai thì bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào để… nói chuyện.

Văn Lâm hoảng hốt bỏ chạy, bị ngã và bị chấn thương mắt cá chân. Sau đó Đặng Văn Lâm “đã gọi điện cho đồng đội đến giải cứu và đưa anh đi viện.

Được biết, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã từ chối trả lời nguồn tin này với lý do: “Tôi đang bận, nên không tiện trao đổi”.

Khi liên hệ với Đặng Văn Lâm, thủ thành Việt kiều người Nga cũng không xác nhận: “Hiện tại tôi xin phép không trả lời về vấn đề này”.

Trong trận đấu với B.Bình Dương thủ thành Văn Lâm đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi ra vào không hợp lý tạo điều kiện cho tiền đạo Diogo đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.