Bên lề

Thủ môn Tiến Dũng hành động bất ngờ đập tan những lời chỉ trích

26/04/2018, 08:38
image

Vướng phải những ý kiến trái chiều về việc chạy "sô" quảng cáo nhưng Tiến Dũng khiến những người chỉ trích bất ngờ.

bui-tien-dung-thoi-trang

Thủ môn Tiến Dũng hành động bất ngờ đập tan những lời chỉ trích

Sự kiện Bùi Tiến Dũng xuất hiện với tư cách người mẫu trên sàn diễn thời trang đã gây nên những ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng việc Tiến Dũng tham gia chạy “sô”, quảng cáo là chuyện bình thường. Những ý kiến khắt khe thì cho rằng vị trí của cầu thủ là trên sân bóng, cần tập trung chuyên môn. Dù sao đi nữa, sự việc này đã ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh của thủ môn trẻ người Thanh Hóa.

Thế nhưng sau đó, thủ môn này đã có động thái bất ngờ. Đích thân Chủ tịch CLB Thanh Hoá Doãn Văn Phương chia sẻ với báo giới cho biết, Tiến Dũng không lấy toàn bộ tiền từ việc quảng cáo. Thủ môn trẻ này quyết định trích từ 40% đến 45% cho công tác đào tạo cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hoá. “Đây là hành động tích cực. Cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng giúp các cầu thủ trẻ có động lực để vươn lên”, ông Phương cho hay.

Việc Tiến Dũng trích số tiền kiếm được từ quảng cáo góp phần đào tạo trẻ cho CLB đã đập tan những ý kiến chỉ trích anh “ham tiền” hay “vì tiền bỏ bê chuyên môn”.

Không những thế, hành động Tiến Dũng dùng chính tiền mình kiếm được để đầu tư trở lại cho bóng đá quê nhà là sự đóng góp thiết thực và ý nghĩa nhất để trả ơn đội bóng đã tạo điều kiện, chăm lo, phát triển sự nghiệp của anh. Hành động đó cũng giúp lấy lại hình ảnh của chính anh trong mắt người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.