Xem - ăn - chơi

"Thử thách cùng bước nhảy" xuất hiện cặp đồng tính nam

28/11/2015, 11:10

Bộ đôi Hữu Phước và Đình Hải mang đến chuyện tình của đôi đồng tính nam trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy.

HUU PHUOC - HAI 2D (1)
Hữu Phước và Đình Hải sẽ mang đến gala 7 của Thử thách cùng bước nhảy câu chuyện của một đôi đồng tính nam. (Ảnh: Lê Nhân)

Thử thách cùng bước nhảy đang đi đến hồi kết và tìm ra TOP 8 vũ công được yêu thích nhất của mùa giải năm nay. Tuần này, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên ngồi ghế nóng để “cầm trịch” bên cạnh giám khảo dancesport Quốc tế Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh. Đặc biệt, quán quân của "So you think you can dance" Mỹ - Chehon Wespi Tschoop sẽ góp mặt với vai trò biên đạo cho hai màn trình diễn của thí sinh.

Cũng trong Gala thứ 7 tuần này, cặp đôi Hữu Phước và Đình Hải sẽ mang đến nhiều cảm xúc với chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nam. Không nhận được sự đồng thuận của xã hội và luôn bị nhìn nhận một cách khắc nghiệt về mối quan hệ này, cặp đôi bước đi trong tăm tối, sợ hãi và không tìm được lối ra cho chính bản thân mình. Cuối cùng, bằng nghị lực, niềm tin và tình yêu dành cho nhau, họ đã tìm được hạnh phúc chân chính dù nó chỉ le lói như ánh sáng trong đêm đen.

HUU PHUOC - HAI 2D (3)
 

Chàng trai Hiphop Hữu Phước và vũ công ngôi sao Dương Đình Hải (Hải 2D) từ trước đến nay vẫn được người hâm mộ nhớ đến với hình tượng mạnh mẽ, nam tính khi thường xuyên thực hiện những cú nhào lộn ngoạn mục trên sân khấu. Chính vì thế, khi thông tin cặp đôi trai đẹp sẽ diễn chuyện tình đồng tính trong đêm Gala tuần này được công bố, người hâm mộ “đứng ngồi không yên” háo hức mong chờ.

Đêm Gala thứ 7 của Thử thách cùng bước nhảy sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 vào lúc 21h, thứ 7 ngày 28/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.