Thủ thành Cần Thơ bị treo giò 4 trận vì vào bóng thô bạo

26/07/2016, 18:41
image

Thủ thành Bửu Ngọc (XSKT Cần Thơ) bị treo giò 4 trận vì pha phạm lỗi thô bạo với Duy Long (Sài Gòn FC).

buu-ngoc

Thủ thành Cần Thơ bị treo giò 4 trận vì vào bóng thô bạo

Chiều 26/7, Ban Kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định kỷ luật với thủ môn Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ vì có hành vi phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Duy Long của Sài Gòn FC trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 17 V-League 2016. Bửu Ngọc sẽ bị treo giò 4 trận kể từ vòng 18 V-League 2016. Bên cạnh đó, Bửu Ngọc còn phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Trước đó, ở phút 90+5 trận Sài Gòn FC – XSKT Cần Thơ, Bửu Ngọc khi lao ra cản phá Duy Long đã đạp cả hai chân vào ống đồng Duy Long nhưng tiền đạo của Sài Gòn FC kịp nhảy lên tránh đòn. Tình huống này khiến người hâm mộ rất phẫn nộ. Nhiều ý kiến yêu cầu Ban Kỷ luật VFF đưa ra án phạt thật nghiêm khắc với Bửu Ngọc.

Tuy vậy, Trưởng Ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho rằng vì Duy Long không dính chấn thương nên đây sẽ là yếu tố giảm nhẹ cho Bửu Ngọc. Được biết, Bửu Ngọc có quyền khiếu nại về án phạt của mình lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF.

Trước khi nhận án phạt từ Ban Kỷ luật VFF, thủ thành Bửu Ngọc chia sẻ: "Những gì mà tôi muốn bộc bạch cũng đã nói hết rồi. Bây giờ tôi sẵn sàng chấp nhận án phạt mà BTC đưa ra. Đây có lẽ cũng là lần cuối tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Long và tất cả mọi người. Tôi đã có cho mình một bài học về những hành vi ứng xử trên sân!".

Cũng liên quan tới trận đấu trên, do trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc dẫn tới việc trợ lý Nguyễn Đức Thịnh của Sài Gòn FC phản ứng gay gắt, có lời lẽ thô tục nhằm vào trọng tài. Ban Kỷ luật VFF cũng đã đình chỉ làm nhiệm vụ với trợ lý Đức Thịnh, đồng thời buộc nộp phạt 10 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.