Quản lý

Thứ trưởng Bộ GTVT: Xử lý nghiêm vụ khách đánh nhân viên hàng không

20/10/2016, 08:25
image

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật khẳng định yêu cầu xử lý nghiêm vụ khách đánh nhân viên hàng không.

QA

Vết trầy xước trên cổ nhân viên hàng không sau khi bị đánh tại sân bay Nội Bài chiều 18/10

Đầu giờ sáng nay (20/10), trao đổi với Báo Giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cho biết ông rất bức xúc khi biết thông tin nhân viên hàng không bị khách đánh tại sân bay Nội Bài.

“Thị trường hàng không thời gian qua đang có sự tăng trưởng vượt bậc, trong đó khách nội địa tăng tới 33%. Trong bối cảnh đó, chúng tôi luôn yêu cầu các đơn vị phải tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của hành khách. Ngược lại, chúng tôi cũng mong muốn khách đi máy bay cũng phải tuân thủ đầy đủ các quy định, hướng dẫn của nhân viên hàng không cũng như ứng xử văn minh, văn hoá”, Thứ trưởng Nhật nói.

Liên quan đến vụ việc đáng tiếc xảy ra tại sân bay Nội Bài, Thứ trưởng Nhật cho biết ngay lập tức yêu cầu Cục Hàng không VN, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

Trước đó, chiều ngày 18/10/2016, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.