Hồ sơ tài liệu

Thủ tướng Anh tặng vợ xe ô tô... 48 triệu đồng

27/05/2016, 06:34

Thủ tướng Anh Cameron chọn một chiếc Nissan Micra màu xanh dương, từng trải qua 2 đời chủ.

imgf_573db18e6b4eb_1

Thủ tướng Anh mua xe Nissan cũ trị giá 48 triệu đồng cho vợ

Thủ tướng Anh David Cameron vừa mua một chiếc xe Nissan đã qua sử dụng, trị giá 1.495 bảng Anh (tương đương 48 triệu VND) cho phu nhân Samantha, theo Independent ngày 23/5.

Iain Harris - chủ đại lý cửa hàng xe hơi đã qua sử dụng Witney đã rất bất ngờ khi khách hàng của mình là ngài Thủ tướng. Ông có mặt tại cửa hàng để mua một chiếc Nissan Micra trị giá chưa đầy 1.500 bảng vào cuối tuần qua.

Theo Harris thì ông đã nhận được cuộc gọi từ các trợ lý an ninh của ông Cameron trước đó, thông báo Thủ tướng sẽ ghé cửa hàng ông để mua xe hơi cho phu nhân. “Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một trò đùa của những người bạn tôi”, nhưng khi đích thân Thủ tướng xuất hiện ở cửa hàng của tôi, tôi nghĩ: “Chúa ơi, đó là ngài Cameron và đây không phải là trong mơ”, Harris chia sẻ.

Thủ tướng Anh Cameron chọn một chiếc Nissan Micra màu xanh dương, từng trải qua 2 đời chủ và nói với Harris rằng chiếc xe được mua cho phu nhân, bà Samantha. Chiếc xe mà ông Cameron chọn đã chạy khoảng 92.000 dặm (tương đương khoảng 147.200km).

“Ngài Thủ tướng giống như bất kỳ một người đàn ông bình thường nào đi mua xe hơi cho vợ”, Harris nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.