Ẩm thực

Thủ tướng Nhật dùng bữa trưa cực kỳ đơn giản tại Đà Nẵng

10/11/2017, 16:16

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe dùng món “Club Sandwich” cùng khoai tây chiên.

IMG-3111

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tham dự các hoạt động tại Hội nghị cấp cao APEC

Trưa nay (10/11), Thủ tướng Nhật đi đến nhà hàng Don Cipriani’s của Furama Resort Đà Nẵng để có bữa ăn nhanh và tiếp tục các hoạt động tại APEC 2017.

Trước đó, vào lúc 20h50 đêm qua (9/11), Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cùng đoàn lãnh đạo cấp cao đã đến Đà Nẵng, bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao APEC do Việt Nam đăng cái tổ chức. 

Theo lịch trình, vào 9h sáng nay (10/11), Thủ tướng Shinzo Abe tham dự Hội nghị Thượng đỉnh CEO Summit 2017. Tuy nhiên, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, vì lý do sức khỏe ông Shinzo Abe đã không tham dự chương trình này.

DSC_1041

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã lựa chọn món “Club Sandwich” ăn cùng khoai tây chiên cho bữa trưa của mình

Thực đơn ăn trưa của vị Thủ tướng 63 tuổi được các nhân viên phụ trách lựa chọn đơn giản hết mức có thể để đảm bảo sự nhanh chóng cho lịch trình bận rộn tham dự ngày cuối của Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Đó là món “Club Sandwich” ăn cùng khoai tây chiên.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Abe cùng 10 nhà lãnh đạo khác của Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP-11) sẽ có cuộc họp tại Cung hội nghị Furama Đà Nẵng với hy vọng đạt được một sự nhất trí để đưa hiệp định đi vào thực thi, đồng thời, chuẩn bị tham gia đối thoại ABAC cũng như lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

Sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại Việt Nam, ông Abe sẽ đến Manila, Philippines vào ngày 12/11 để tham dự các cuộc họp tại Hội nghị thượng đỉnh Đông Á cùng với lãnh đạo các nước ASEAN, Trung Quốc, Nga và Mỹ.

Thủ tướng Abe dự kiến sẽ rời Philippines quay về Nhật vào ngày 15/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.