Quản lý

Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ khách đánh nhân viên hàng không

20/10/2016, 16:47
image

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Hà Nội khẩn trương làm rõ vụ khách đánh nhân viên hàng không tại Nội Bài.

khach danh nhan vien hang khong

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu UBND TP.Hà Nội khẩn trương làm rõ vụ khách đánh nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài

Liên quan đến vụ việc 2 năm hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội bài, Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi Chủ tịch UBND TP.Hà Nội thông báo ý kiến của Thủ tướng về việc yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Phía  Bộ GTVT, đầu giờ sáng nay (20/10), trao đổi với Báo Giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cũng khẳng định “hành vi đánh nhân viên hàng không của 2 hành khách trên là không thể chấp nhận được và sẽ yêu cầu Cục Hàng không VN, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.