Bên lề

“Thua ở trận giao hữu chẳng có gì đáng lo”

27/03/2015, 09:48

“Chelsea không phải là cỗ máy chiến thắng”, đó là một trong những phát ngôn về bóng đá ấn tượng trong tuần.

Chelsea không phải là cỗ máy chiến thắng”.

Dù đang kém Chelsea tới 6 điểm nhưng HLV Manuel Pellegrini của Man City tin rằng đội chủ sân Etihad vẫn còn cơ hội vô địch. “Tôi không nghĩ Chelsea là một cỗ máy chiến thắng ở mọi thời điểm trong mùa giải. Tôi chắc chắn từ giờ cho đến cuối mùa, mỗi đội bóng sẽ mất một số điểm.

HLV Manuel Pellegrini
HLV Manuel Pellegrini.

 Có thể Man City sẽ thắng toàn bộ các trận còn lại và bảo vệ thành công chức vô địch. Điều quan trọng là Chelsea phải bị áp lực”.

“Đặt mục tiêu thử nghiệm lên trên hết”

Ở trận giao hữu với U23 Indonesia, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3. Tuy nhiên, HLV Miura của U23 Việt Nam không lấy đó làm bi quan. “Việc thắng thua trong những trận giao hữu như thế này không có nhiều ý nghĩa.

HLV Miura
HLV Miura.

 Đây là trận tôi tiếp tục đặt mục tiêu thử nghiệm lên trên hết. Dù đội thua nhưng tôi vẫn hài lòng vì có thể có những đánh giá sâu hơn về các cầu thủ, đặc biệt là một số cầu thủ mới”.

“Chỉ dựa vào lứa Công Phượng thì khó thành công”

HLV Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn đánh giá các cầu thủ trẻ của HAGL chưa đủ sức cáng đáng trọng trách tại vòng loại U23 châu Á. “Họ có tố chất và tiềm năng để trở thành cầu thủ giỏi.

HLV Nguyễn Văn Sỹ
HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nhưng lúc này, Công Phượng, Tuấn Anh chưa so sánh được với những tên tuổi trong quá khứ như Văn Quyến và cũng chưa là gì nếu đặt cạnh những cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết hay Văn Thắng…

“Lúc nào cũng đánh tennis với đối thủ yếu sẽ không thể trưởng thành”

Cựu HLV ĐT Anh Fabio Capello vừa phân tích nguyên nhân dẫn tới thất bại của các đội bóng Anh ở đấu trường châu Âu mùa này. “Tôi không nói rằng Premier League khủng hoảng nhưng các đội Anh thất bại vì họ thiếu những siêu sao hàng đầu trong đội hình.

HLV ĐT Anh Fabio Capello
HLV ĐT Anh Fabio Capello.

 Họ không có những Messi, Ronaldo, Neuer hoặc Ibrahimovic. Nếu bạn lúc nào cũng đánh tennis với một đối thủ yếu thì bạn không bao giờ trưởng thành được. Sự vắng bóng các cầu thủ lớn khiến các đội bóng Anh không cạnh tranh được với những CLB hàng đầu châu Âu như: Real, Barca, Bayern Munich”.

“Không nhiều cầu thủ có thể ghi bàn như anh ấy"

Sau chiến thắng trước Real, HLV Luis Enrique cho rằng tiền đạo Luis Suarez đã ghi một bàn thắng đẳng cấp và anh hoàn toàn xứng đáng với mức giá 75 triệu bảng.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique.
 

 “Đến giờ tôi vẫn còn bất ngờ trước màn trình diễn siêu đẳng của Suarez. Không nhiều cầu thủ có thể ghi được bàn thắng theo cách ấy. Tôi tin BLĐ Barca hoàn toàn chuẩn xác khi bỏ ra số tiền lớn để đưa cậu ấy về Nou Camp. Suarez đáng giá đến từng xu!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.