Trong nước

Thua thảm Indonesia, HLV Campuchia vẫn nói cứng trước trận gặp ĐTVN

05/10/2017, 20:35

HLV Vitorino khẳng định ĐT Campuchia sẽ trình diễn bộ mặt khởi sắc khi làm khách trên sân Mỹ Đình.

HLV Vitorino

HLV Vitorino tự tin trước trận tái đấu ĐTVN

Chiều 4/10, ĐT Campuchia đã có trận giao hữu với ĐT Indonesia và nhận kết quả thua chung cuộc 1-3. Mặc dù vậy, màn thể hiện của các cầu thủ Campuchia không hề kém như bảng tỉ số. Các học trò của HLV Vitorino kiểm soát bóng 51% thời gian, tung ra 13 cú dứt điểm và có 4 lần trúng mục tiêu. Nên nhớ, Campuchia mới có hai ngày tập trung trước chuyến làm khách trên sân của Indonesia.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Vitorino khẳng định đội bóng dưới quyền ông sẽ chơi tốt hơn khi tái đấu Việt Nam. “Khi gặp lại Việt Nam, chắc chắn Campuchia sẽ chơi khác. Tôi sử dụng trận đấu với Indonesia để kiểm tra một số tình huống mà tôi có thể sử dụng để chống lại Việt Nam. Tôi sẽ thực hiện một số thay đổi về nhân sự nhưng chắc chắc không nhiều vì tôi muốn giữ sự ổn định trong đội hình”.

Theo kế hoạch, ĐT Campchia sẽ đặt chân đến Hà Nội vào chiều 6/10. Đội khách có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tối 10/10 trên sân Mỹ Đình. Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia đang đứng thứ 3 với 2 điểm. Họ xếp sau Việt Nam (5 điểm) và Jordan (7 điểm). Được biết, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi tại VCK.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.