Quốc tế

Thua U19 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ

20/10/2018, 10:38
image

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, thể lực là nguyên nhân chính khiến U19 Việt Nam nhận thất bại trước U19 Jordan.

u19vn

U19 Việt Nam (đỏ) thua Jordan trong trận ra quân tại giải U19 châu Á 2018

Trong cuộc họp báo sau trận thua U19 Jordan 1-2, HLV trưởng của U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết, nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của đội bóng áo đỏ là thể lực kém. “Vài ngày trước chúng tôi không thể tập luyện gì. Sức lực của toàn đội rất tệ. Nếu chúng tôi muốn có sức lực để thi đấu, cầu thủ phải được tập luyện trong điều kiện thuận lợi. Vài phút cuối, chúng tôi gần như chẳng còn tí sức nào”, ông Tuấn chia sẻ.

Đây được coi là “đòn gió” nhắm vào nước chủ nhà Indonesia bởi U19 Việt Nam không được bố trí tập luyện ở sân chấp nhận được chứ chưa nói đạt chất lượng. Ngoài ra, ông Tuấn cũng tỏ ra tiếc nuối vì các học trò thua trong một thế trận không hề lép vế: “Trước phút 84, chúng tôi đã làm tốt. Cơ hội cho cả 2 đội là 50-50. Các cầu thủ hai bên đều chơi không thực sự tốt, nhưng cầu thủ của tôi đã cố gắng nhiều hơn”.

Bên cạnh đó, dù trắng tay trong ngày ra quân nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nuôi hi vọng đi tiếp: “Trong bóng thắng thua là chuyện bình thường. Chúng tôi muốn các cầu thủ phải hướng đến phía trước, tập trung vào các trận đấu tiếp theo. Cơ hội có thể nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Nếu chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ thì vẫn còn hy vọng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.