Trong nước

Thua U23 Nhật Bản, HLV Miura quyết “hủy diệt” U23 Macau

30/03/2015, 05:58

HLV Miura cho biết ông cùng các học trò sẽ nỗ lực ghi thật nhiều bàn vào lưới U23 Macau ở lượt trận cuối.

HLV Miura cho biết ông hài lòng với các học trò
HLV Miura cho biết ông hài lòng với các học trò

Ở trận đấu diễn ra tối qua, U23 Việt Nam đã bị U23 Nhật Bản đánh bại với tỉ số 2-0 bằng hai bàn thắng ở cuối hai hiệp của Nakajima. Đây là trận đấu U23 Việt Nam đã rất nỗ lực phòng ngự nhưng không thể bảo toàn mảnh lưới trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura khẳng định việc thua 0-2 trước U23 Nhật Bản là kết quả chấp nhận được.

“U23 Nhật Bản quá mạnh, các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không tránh được một thất bại. Nếu như U23 Việt Nam chỉ thủng lưới 1 bàn thì tốt hơn nhiều, tôi rất tiếc ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai trong những phút cuối cùng. Do đã lường trước sức mạnh của U23 Nhật Bản nên U23 Việt Nam đã phải chơi phòng ngự với số đông cầu thủ nhưng cuối cùng vẫn phải nhận hai bàn thua. Tuy nhiên, kết quả này là tạm chấp nhận được bởi chúng tôi đã tính tới việc thua 10 bàn”.

Về trận đấu gặp U23 Macau (Trung Quốc) vào ngày 31/3 tới, ông HLV Miura cho biết: “Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Macau. Mục tiêu của U23 Việt Nam ở trận đấu đó là cố gắng ghi được nhiều bàn thắng và hy vọng sẽ nằm trong số 5 đội bóng nhì bảng được tham dự VCK U23 châu Á. Tuy vậy, đây cũng không phải là một đối thủ dễ chịu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.