Bạn cần biết

Thực hư bé gái 4 tuổi bầm xước khắp cơ thể khi đến trường?

07/12/2017, 05:49

Đón con gái 4 tuổi từ trường mầm non về anh Nh. phát hiện cơ thể có nhiều vết xước, bầm tím...

bao hanh dspl1 (1)

Thông tin và hình ảnh vết thương của con gái được người bố đưa lên mạng xã hội

Anh Lê Xuân Nh. (SN 1987, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết, chiều 1/12, sau khi đón con gái là cháu Lê T.D (4 tuổi) từ Trường Mầm non xã Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa)  về nhà, anh phát hiện trên cơ thể có nhiều vết xước, bầm tím khắp người. Phản ánh với cô giáo, anh Nh. được cho biết là cháu D. bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

Tuy nhiên, anh Nh. cho rằng những vết tích trên cơ thể D. không phải bị các bạn đánh, mà có thể do bị cô giáo bạo hành nên đã báo cáo sự việc lên công an xã và Phòng giáo dục huyện để làm rõ. 

Ngày 2/12, anh Nh. đưa cháu D. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị vết thương. Qua thăm khám các bác sĩ cho biết cháu bị đa chấn thương toàn thân. Hiện tại, sức khỏe cháu bé đã ổn định hơn, cuối tuần này được xuất viện về nhà.

Chiều 6/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, theo báo cáo ban đầu của Công an xã Ngọc Sơn thì cháu gái bị bạn cùng trường đánh chứ không phải cô giáo bạo hành như nghi vấn của gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.