Tiêu điểm

Thực hư Chủ tịch huyện Sa Pa đập phá bể cá của người dân

30/04/2018, 10:06
image

Mạng xã hội đang xôn xao clip với tiêu đề Chủ tịch huyện Sa Pa đập phá bể cá của người dân...

31506455_900430373460468_4461510584252235776_n

Hình ảnh Tổ công tác Đội quy tắc thị trấn Sa Pa đập bể cá của người dân lấn chiếm hành lang ATGT gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip được đăng tải với tiêu đề "Chủ tịch huyện Sa Pa đập phá bể cá của dân như côn đồ" gây xôn xao mạng xã hội hai ngày qua, sáng 30/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Vũ Hùng Dũng, Chủ tịch UBND huyện Sa Pa cho biết, sự việc diễn ra vào tối 29/4, trước thời điểm diễn ra buổi Khai mạc Lễ hội mùa hè Sa Pa (tỉnh Lào Cai), tuy nhiên ông Dũng là người chỉ đạo chứ không trực tiếp đập bể cá của dân.

Theo ông Dũng, hộ kinh doanh có bể cá trong đoạn clip ghi lại đã lấn chiếm hành lang ATGT đường bộ trong thời gian dài, mặc dù được các cơ quan chức năng của huyện tuyên truyền, vận động tháo dỡ, di chuyển trả lại vỉa hè và hành lang ATGT cho đường phố nhiều lần nhưng vẫn không chấp hành.

 Clip với tiêu đề "Chủ tịch huyện Sa Pa đập phá bể cá của dân như côn đồ" gây xôn xao mạng xã hội

"Đặc biệt, trước thời gian diễn ra Khai mạc Lễ hội mùa hè Sa Pa, công tác giải tỏa hành lang ATGT luôn được chú trọng, UBND huyện đã chỉ đạo các lực lượng ra quân phổ biến, tuyên truyền tới người dân và các hộ kinh doanh nhiều lần, tuy nhiên ý thức chấp hành của nhân dân chưa cao dẫn đến việc tổ công tác buộc phải cưỡng chế", ông Dũng thông tin thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tổ công tác của Đội quy tắc thị trấn Sa Pa đập phá bể cá của một cửa hàng tại thị trấn Sa Pa khiến cá trong bể tràn ra ngoài đường. Sau đó, tổ công tác liền thu giữ các vật dụng, đồ đạc được cho là lấn chiếm lòng đường, vỉa hè tại đây lên xe công vụ, còn nhân cửa hàng trên vội vàng bắt cá vào bể khác tại cửa hàng.

Tuy nhiên, tiêu đề của clip "Chủ tịch huyện Sa Pa đập phá bể cá của dân như côn đồ" đã gây nhiều tranh cãi, nhiều người không hiểu rõ chuyện đã bày tỏ sự trách móc trước cách hành động của tổ công tác và Chủ tịch huyện Sa Pa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.