Showbiz

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng tới Việt Nam trong hôm nay 14/7

14/07/2017, 07:54

Nhiều thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ tới Việt Nam để ghi hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc.

142727_5

Nhiều thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ tới Việt Nam để ghi hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc.

Theo Zing, mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc - Phạm Băng Băng sẽ tới Việt Nam để ghi hình cho show truyền hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc vào sáng 14/7.

Cụ thể, Phạm Băng Băng sẽ đáp chuyến bay tới TP.HCM cùng một số ngôi sao tham gia chương trình này là vợ chồng nữ diễn viên Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai, Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn. Trước đó, mỹ nam xứ Đài Trịnh Nguyên Sướng đã được trông thấy có mặt ở TP. HCM.

Theo nguồn tin từ một thành viên của ban tổ chức, Phạm Gia sẽ đáp chuyến bay từ Thượng Hải tới TP.HCM vào sáng 14/7 để kịp ghi hình cùng đồng nghiệp. Cô sẽ trở về nước vào buổi tối cùng ngày.

Tuy nhiên, nguồn tin trên báo Tri Thức Trẻ cho hay, chắc chắn nhiều fan đã vô cùng thất vọng khi Phạm Băng Băng không thể qua Việt Nam vào hôm qua 13/7 vì vướng lịch trình sự kiện mới.

Cũng trong ngày hôm qua Phạm Băng Băng đã có mặt tại sự kiện Louis Vuitton ở thành phố Thượng Hải. Người đẹp tiếp tục giữ vững phong độ và hình ảnh sang chảnh khi khoe nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.