Sản phẩm mới

Thực hư đoạn clip mở hộp iPhone 6 thấy toàn đá cuội?

16/10/2016, 15:30
image

Sau khi thanh toán, khách hàng ngỡ ngàng khi mở hộp iPhone 6S Plus chính hãng còn nguyên thấy toàn đá cuội.

c9afd050-5752-4955-bf6c-a0fe60b87c7c.10.16.TH.dt

Thực hư đoạn clip mở hộp Iphone6 chính hãng thấy toàn đá cuội

Thông tin trên trang điện tử Kiến Thức cho hay, tối ngày hôm qua (15/10) trên mạng xã hội đã lan truyền nhau một đoạn clip hy hữu ghi lại cảnh một khách hàng mở hộp nguyên seal chiếc iPhone 6S Plus ở cửa hàng Thế giới di động tại Yên Bái thì ngỡ ngàng phát hiện ra bên trong toàn đá cuội được gói kỹ càng trong túi ni lông thay vì chiếc điện thoại và phụ kiện đi kèm.

Ngay sau đó, nhân viên đã lấy một chiếc máy nguyên hộp khác để đổi cho khách hàng nhưng bên trong lại cũng là hai viên đá được chèn cùng phụ kiện.

Có thể nói đây là một sự việc hi hữu từ trước đến nay chưa từng xảy ra, đặc biệt là đối với chuỗi cửa hàng uy tín như Thế Giới Di Động - đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm iPhone chính hãng từ Apple.

Trước thông tin về sự việc này, một vị đại diện nhà bán lẻ lớn ở TP. Hồ Chí Minh cho biết, ở Việt Nam đây là một chuyện hi hữu chưa bao giờ xảy ra, theo nhận định của cá nhân ông, nó không phải lỗi ở khâu nhập khẩu về mà nghi vấn đặt ở chỗ giao nhận và nội bộ của cửa hàng đó, theo Tiền Phong.

Vị này còn cho biết thêm, đối với việc này thường sẽ không xảy ra ở khâu giao nhận. Bởi khi giao nhận nguyên lô hàng phải có băng keo đóng seal của thùng hàng và được niêm phong nên rất khó để tháo mở cũng như niêm phong lại.

>>> Clip mở hộp Iphone6 chính hãng thấy toàn đá cuội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.