Xã hội

Thực hư hình ảnh người dân "hôi" hoa tại ga Đồng Đăng ngày 8/3

08/03/2019, 16:32

Hình ảnh lan truyền trên mạng cho biết, nhiều người dân kéo đến ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) lấy đi những chậu hoa trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

img
Người dân lấy những chậu hoa tại cổng ga Đồng Đăng (ảnh: Duy Chiến - Baotienphong)

Ngày 8/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhiều người dân "hôi" hoa tại ga Đồng Đăng (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) gây sự chú ý cho dư luận.

"Chuyện không có gì để nói đến nếu như nhiều người dân địa phương đã tự ý lấy đi những cây hoa, thậm chí sẵn sàng đập chậu để lấy hoa hay vứt hoa để lấy chậu ngay trước cổng ga Đồng Đăng. Số hoa này được Lạng Sơn trang trí để phục vụ đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đến Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều và thăm chính thức Việt Nam tại Hà Nội vào đầu tháng 3 vừa qua. Điều này đã gây phản cảm", một tài khoản chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, hàng trăm cây hoa, chủ yếu là hoa cúc đã được trang trí ở ga Đồng Đăng trong dịp này. Tuy nhiên, trong các ngày từ 6 - 8/3, đã xuất hiện nhiều người dân đến ga Đồng Đăng tự ý lấy hoa mang về nhà.

Chiều 8/3, bà Hoàng Thị Minh Thảo, Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc cho biết: "Thông tin người dân đến lấy hoa ở ga Đồng Đăng chưa được rõ. Do đó, sau khi nhận được thông tin phản ánh trên, UBND thị trấn đã cử cán bộ đến ga Đồng Đăng để xác minh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.