Pháp đình

Thực hư "hợp đồng tình ái" 16,5 tỷ của Hoa hậu Phương Nga?

21/09/2016, 15:31
image

Tại tòa, Hoa hậu Phương Nga nói số tiền 16,5 tỷ đồng được cho là chiếm đoạt là "hợp đồng tình ái".

1474436759-147443578248914-hoa-hau
Hoa hậu Phương Nga đến tòa sáng nay.

Sáng 21/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Theo cáo trạng vụ án, Nga có mối quan hệ với ông Cao Toàn Mỹ. Ông Mỹ sở hữu nhiều công ty kinh doanh tại TP.HCM. Khoảng tháng 7/2012, Nga tự khoe rằng mình có nhiều mối quan hệ, có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Nga nói có một căn nhà ở quận 5, TP.HCM giá 8 tỷ đồng nhưng Nga chỉ mua với giá 6 tỷ đồng. Tin tưởng, ông Mỹ đã chuyển cho Nga 6 tỷ đồng.

Xem video Hoa hậu Phương Nga tại tòa (nguồn VnExpress):

Sau khi biết ông Mỹ đồng ý mua nhà, Nga kể lại cho Dung nghe và rủ Dung cùng tham gia chiếm đoạt tiền. Để chiếm đoạt, khoảng tháng 4/2013 Nga và Dung lấy lý do căn nhà đã có người mua nên giới thiệu cho ông Mỹ một căn khác ở quận 2 trị giá khoảng 20 tỷ, nhưng Nga có thể mua với giá 16,5 tỷ đồng.

Ông Mỹ đồng ý mua nhà. Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn chuyển tiền, Nga và Dung đã chuyển sang một căn nhà khác tại quận 1 cũng với giá 16,5 tỉ đồng và ông Mỹ cũng đồng ý. Ông Mỹ đã chuyển tổng cộng 16,5 tỉ đồng và được Nga viết giấy biên nhận.

Tuy nhiên, sau 30 ngày chuyển tiền nhưng không thấy Nga làm thủ tục sang tên nên ông Mỹ đi tìm và biết Nga đã lừa mình. Ông Mỹ yêu cầu Nga và Dung trả lại số tiền, nhưng cả hai không chịu trả và lảng tránh, không nghe điện thoại.

Sau đó, ông Mỹ đã tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3/2015, khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Tại tòa, khi được hỏi về số tiền 16,5 tỷ đồng, Nga cho rằng số tiền này không phải để mua nhà mà là khoản tiền được ông Mỹ trả cho mình để hai người chung sống với nhau trong 7 năm. Thậm chí giữa hai người còn có bản hợp đồng chi tiết, có dấu vân tay của Nga, bị cáo khai nhận thêm. Tuy nhiên, Hoa hậu Phương Nga không đưa ra được bằng chứng về những lời nói tại tòa.

Dự kiến vào ngày mai HĐXX sẽ tuyên án...

>>> Xem thêm video người dân hoảng hốt trước đề xuất cấm xe máy ngoại tỉnh vào HN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.