Xã hội

Thực hư người dân truy đuổi, hành hung 2 thanh niên trộm chó

07/01/2019, 09:07

Lãnh đạo thị trấn Gia Bình xác nhận có sự việc 2 kẻ trộm chó bị truy đuổi nhưng người dân không hành hung.

49345111_935811903473932_6350520738146942976_n

Hình ảnh hai tên trộm chó bị người dân truy đuổi ở Vĩnh Phúc được chia sẻ trên mạng xã hội

Liên quan đến hình ảnh hai thanh niên có hành vi trộm chó bị truy đuổi gây xôn xao các trang mạng xã hội chiều 6/1, ông Trịnh Văn Hồng, Phó Bí thư thường trực thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn này. 

Ông Hồng cho biết thêm, hiện người dân đã giao tên trộm cho Công an huyện Bình Xuyên thụ lý giải quyết. Một trong hai tên trộm là người ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

"Không có chuyện người dân hành hung, đánh đập hai thanh niên trộm chó này. Tuy nhiên, do bị ngã trong lúc tìm cách tẩu thoát bằng xe máy nên trên người 2 đối tượng này có vết thương", ông Hồng nói. 

Trước đó, chiều 6/1, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hai tên trộm chó bị buộc tay, ngồi dưới đất, trên người nhiều viết thương cùng dòng thông tin người dân thị trấn Gia Khánh phát hiện hai thanh niên có hành vi trộm chó nên đã truy đuổi.

"Khi bắt được trên cánh đồng thuộc địa phận tổ dân phố Tân Hà, một số người bức xúc liền dùng gậy gỗ vụt mạnh nhiều lần vào chân của một trong hai kẻ trộm. Chỉ đến khi một người đàn ông đứng ra can thiệp, yêu cầu đưa hai tên trộm về trụ sở công an giải quyết thì đám đông mới chịu dừng tay. Người dân đã thu giữ được một bao tải buộc chặt con chó mà cả hai vừa ăn trộm được" là một phần nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.