An ninh hình sự

Thực hư nữ nhân viên Ngân hàng VIB Quảng Ninh ẵm tiền bỏ trốn?

09/12/2016, 11:30
image

Thông tin nữ nhân viên Ngân hàng VIB ở Quảng Ninh "ẵm" tiền tỷ bỏ trốn đang được điều tra, làm rõ.

VIB-5

Nghi vấn một nữ nhân viên ngân hàng từng làm tại VIB Quảng Ninh "ẵm" tiền tỷ bỏ trốn

Sáng 9/12, trao đổi nhanh với PV báo Giao thông, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Giám đốc Ngân hàng nhà nước (NHNN) Quảng Ninh cho biết, về thông tin nữ cán bộ ngân hàng VIB tại Quảng Ninh “ẵm” tiền tỷ  rồi bỏ trốn đang được NHNN Quảng Ninh tiến hành làm rõ. Qua kiểm tra xác định đối tượng là V. P. Th, vốn là nhân viên thủ quỹ của Phòng giao dịch Bãi Cháy thuộc Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Quảng Ninh.

Phía Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Quảng Ninh cũng đã xác nhận thông tin và cho biết Th đã nộp đơn xin nghỉ việc và được ngân hàng chấp thuận.

Hiện tại, một đoàn công tác của Hội sở Ngân hàng Quốc tế VIB đã về Quảng Ninh để tiến hành kiểm tra tình hình thực tế tại chi nhánh Quảng Ninh.

Xem thêm video: Tên cướp chĩa súng dọa nhân viên ngân hàng ở Huế:

Qua đối chiếu kiểm kê, bước đầu xác định tiền và tài sản ngân hàng ở Phòng giao dịch Bãi Cháy không bị thất thoát. Ấn chỉ và các chứng từ giao dịch liên quan không bị sai sót nên đại diện của VIB khẳng định không có bất kỳ sự thất thoát tài sản của Phòng giao dịch. Phía NHNN cũng đã làm việc với cơ quan công an.

"Đây mới là thông tin trong dư luận chưa có kiểm chứng thực tế nên khó có thể nói đây là vụ việc vỡ nợ. Số tiền cụ thể là bao nhiêu cũng chưa ai xác định", ông Nguyễn Ngọc Thạch cho biết.

Trước đó, dư luận tỉnh Quảng Ninh xôn xao việc một nữ cán bộ ngân hàng đã huy động hàng trăm tỷ đồng dùng vào việc riêng rồi bỏ trốn. Thời gian qua, nhiều người đã tìm đến nhà ở của Th tại TP. Hạ Long để đòi nợ, gây mất an ninh trật tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.