Showbiz

Thực hư Phạm Băng Băng - Lý Thần bỏ quốc tịch Trung Quốc

11/06/2018, 11:48

Tin đồn Phạm Băng Băng - Lý Thần bỏ quốc tịch Trung Quốc để sang Mỹ sống đang lan truyền.

bangbang.

Tin đồn Phạm Băng Băng - Lý Thần bỏ quốc tịch Trung Quốc để sang Mỹ sống đang lan truyền.

Ngày 10/6, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chủ động bỏ quốc tịch Trung Quốc. Theo Sina, một nguồn tin cho biết, cặp đôi này đã bí mật chuyển một số tiền khoảng 6,78 tỷ NDT (tương đương gần 24 nghìn tỷ đồng) sang Mỹ để trốn thuế.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của Lý Thần cũng đã tung ra hình ảnh anh đang tham gia ghi hình một gameshow của Trung Quốc. Điều này minh chứng cho việc nam diễn viên vẫn hoạt động bình thường chứ không ở bên Mỹ.

641-1528650665602677721156.

 

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ: “Không hiểu tin đồn từ đâu ra?”, “Đây là tin đồn không đáng quan tâm” là những bình luận của khán giả trên Weibo.

Trước đó, cặp đôi cũng dính tinh đồn đã thua bạc tới 12 triệu đô (280 tỷ đồng) chỉ trong 3 ngày vỏn vẹn ở Las Vegas (Mỹ). Chưa kể, tin đồn Phạm Băng Băng bị điều tra tội trốn thuế cũng đang khiến dư luận Trung Quốc và làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

9Wxz-hcufqif6597142

 

Theo đó, Công ty do Phạm Băng Băng quản lý thuộc diện bị Cục thuế Vô Tích kiểm tra. Cục thuế Vô Tích cho hay, các công ty liên quan đến Pham Băng Băng thường nộp thuế 0 đồng dù có lợi nhuận.

Trước hàng hoạt tin đồn thất thiệt bủa vây, phía Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra những ảnh hưởng xấu tới hình ảnh mà cặp đôi gây dựng. Bản thân các công ty mà Phạm Băng Băng làm cổ đông cũng bị sụt giảm giá trị cổ phiếu nghiêm trọng trên các sàn chứng khoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.