Đi ++

Thực hư thông báo "đi nhà nghỉ" của ông chủ võng xếp Duy Lợi?

01/10/2016, 10:23
image

Thông báo của ông chủ võng xếp Duy Lợi đề cập việc cho tiền nhân viên nuôi bồ nhí, đi nhà nghỉ...

sghty8

Võng xếp Duy Lợi: Ông chủ chi tiền cho nhân viên nuôi bồ nhí, đi nhà nghỉ

Theo đó, thông tin trên Zing cho hay, các cán bộ công nhân viên công ty TNHH võng xếp Duy Lợi đã nhận được thông báo về việc hỗ trợ công nhân viên do thiếu việc làm. Văn bản này có chữ ký và dấu đỏ của Giám đốc công ty ông Lâm Tấn Lợi

Ngoài những nội dung phụ cấp tiền ăn, trà đá hết 50000 đồng, số còn lại được hướng dẫn chi tiêu khá khôi hài. Cụ thể:

"Còn lại 50.000 đồng CNV (công nhân viên – PV) có thể làm những việc sau:

Để dành để nuôi vợ (chồng), con, bồ nhí…

Gửi tiết kiệm

Đi nhậu (bình dân)

Đi nhà nghỉ, nếu vô 1 giờ giá 50.000 đồng/giờ thì hùn tiền với đối tác mỗi người 25.000 đồng. Còn lại 25.000 đồng nếu là nhân viên nam thì mua bao cao su, nếu là nhân viên nữ thì mua thuốc tránh thai. Nếu muốn ở nhà nghỉ 2 giờ giá 70.000 đồng thì mỗi người hùn nhau 35.000 đồng, phần còn lại mua bao cao su…

Như vậy, trong những ngày thiếu việc làm, công ty vẫn lo cho nhân viên ăn nhậu (hoặc ăn chơi) đầy đủ".

Văn bản này sau khi xuát hiện trên mạng xã hội đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận lại nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng giám đốc quan tâm khá sâu sát đến đời sống riêng tư của công nhân, một số khác lại cho rằng ngôn ngữ vị giám đốc này dùng cho thông báo như thế là không phù hợp.

Trao đổi với phóng viên Infonet, ông Lấm Tấn Lợi xác nhận đây chính là thông báo của công ty đã ký vào chiều 30/9 để gửi toàn thể công nhân viên trong công ty. Và đây được xem như hình thức động viên tình thần những anh em gắn bó lâu dài với công ty.

Đề cập đến ngôn từ và những tiểu tiết trong bản thông báo, ông Tấn Lợi cho hay thông báo của ông như thế không có gì sai, ngôn ngữ khôi hài gần gũi với người lao động. Những nhu cầu trên cũng là thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.