Bạn cần biết

Những lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất

27/01/2019, 08:18

Cùng dành những lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất cho gia đình, người thân và bạn bè.

img
Những lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh báo VietnamNet

Những lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn bè

- Xuân sang đắc lộc, gia đình hạnh phúc, vạn sự cát tường.

- Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

- Mừng 2019 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

- Chúc mừng năm Kỷ Hợi 2019, chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

- Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

- Chúc bạn phơi phới học hành tấn tới. Miệng luôn cười tươi, du xuân khắp nơi, nhận nhiều quà tết. Vừa hết Mậu Tuất, Kỷ Hợi đã sang, thịnh vượng, an khang, vạn sự như ý.

- Chúc năm Kỷ Hợi ai cũng giàu to, sức khỏe chẳng lo, buồn bực xếp xó, khó khăn chuyện nhỏ, việc chạy ro ro, không còn nhăn nhó, muốn gì được đó.

- CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý

- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua/ Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà/Vài lời cung chúc tân niên mới/Vạn sự an khang vạn sự lành.

- Sang năm mới Kỷ Hợi chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình an. Cả nhà đều Sung túc.

img

- Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc, an lành thịnh vượng.

Những lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất dành cho gia đình

- Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc.

- Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ.

- Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Năm mới 2019 Kỷ Hợi đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

- Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, Kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào. Chúc Tết mọi người năm mới hoan hỉ gặp nhiều niềm vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.