Xã hội

Thực hư thông tin sét đánh "tan nát xe tải" ở Hưng Yên?

10/09/2017, 17:50

Hình ảnh cùng chia sẻ "sét đánh tan nát xe tải tại Hưng Yên" đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

anh678-1505031300457-0-8-371-605-crop-150503130695

Hình ảnh đăng tải trên MXH cùng thông tin được cho là xe tải bị sét đánh bốc cháy không còn nguyên vẹn xảy ra ở Hưng Yên.

Chiều nay 10/9, trên MXH Facebook bất ngờ lan truyền những hình ảnh được cho là một vụ sét đánh xe ô tô bốc cháy dữ dội tại Tiên Lữ, Hưng Yên.

Cụ thể, tài khoản đăng tải những hình ảnh trên có tên V.A cho biết, chiếc xe bị sét đánh tan nát, không còn nguyên vẹn. Dòng trạng thái chia sẻ đã nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng, trong đó nhiều người tỏ ra hoang mang, sợ hãi và có trường hợp còn đổ vấy cho... tháng cô hồn.

Tuy nhiên, theo báo VTC News, ông Nguyễn Xuân Hồng, Trưởng Công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) đã bác bỏ thông tin xe tải bị cháy do trúng sét.

Ông Hồng cho biết, khoảng 3h sáng nay 10/9, một chiếc xe tải mang BKS 34C – 170.xx đang lưu thông trên đường thì bốc cháy tại thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, Hưng Yên). "Chiếc ô tô bị cháy chứ không phải bị sét đánh như thông tin lan truyền trên mạng", ông Hồng khẳng định.

Báo Trí Thức Trẻ cũng dẫn lời ông Văn Tất Thịnh, Chủ tịch UBND thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ cháy xe ô tô tải. Thời điểm đó, chiếc xe đang chở đất đèn và gặp trời mưa.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.