An ninh hình sự

Thực hư thông tin thanh niên trộm chó bị đánh chết ở Bắc Giang?

27/09/2017, 17:22

Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) khẳng định trên địa bàn không có đối tượng trộm cắp bị đánh chết.

22054322_1647929285259415_987062745_n

Bức ảnh được cho là thanh niên trộm chó bị đánh tử vong được đăng tải trên mạng xã hội 

Chiều ngày 27/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang khẳng định, thông tin trên địa bàn huyện Lục Nam xảy ra vụ việc thanh niên trộm cắp chó hay trộm xe máy bị đánh tử vong là bịa đặt.

“Trên địa bàn huyện Lục Nam cũng không có đối tượng trộm cắp nào bị đánh chết”- một lãnh đạo Công an huyện Lục Nam cho biết.

Thông tin ban đầu, hai ngày qua, nhiều trang mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin một nam thanh niên bị đánh tử vong do trộm chó tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Cũng có thông tin cho rằng, nam thanh niên ăn trộm xe máy bị dân làng vây bắt đánh tử vong.

Sau khi đăng tải kèm theo thông tin trên là hai bức ảnh chụp một nam thanh niên nằm bất động dưới đường, quần áo xộc xệch.

Thông tin trên sau khi được chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội Facebook. Nhiều người bày tỏ bức xúc, lên án hành vi đánh chết nghi phạm. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt hoài nghi về tính xác thực của thông tin trên.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Nam thông tin thêm, sau khi nắm được thông tin thất thiệt, công an huyện đã báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh và Giám đốc công an tỉnh đang chỉ đạo cơ quan điều tra làm rõ đối tượng tung tin thất thiệt để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.