Văn hóa - Giải Trí

Thực hư tin đồn Lam Trường chia tay vợ trẻ kém 17 tuổi?

07/12/2018, 21:18

Lam Trường vừa chính thức lên tiếng về tin đồn anh đã ly hôn vợ trẻ xinh đẹp kém 17 tuổi - Yến Phương.

3_93677

Lam Trường và bà xã Yến Phương

Nhiều ngày gần đây, tin đồn ca sĩ Lam Trường đã ly hôn vợ trẻ Yến Phương bất ngờ rộ lên trên cộng đồng mạng. Nghi vấn được đặt ra khi Yến Phương thường xuyên chia sẻ trạng thái tâm trạng, được cho là vì chuyện hôn nhân trục trặc. Bên cạnh đó, thông tin người đẹp sinh năm 1991 đã đưa con về Việt Nam sinh sống cũng khiến nhiều người lo lắng về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Trước những lời đồn đoán, Lam Trường đã lên tiếng trước truyền thông và phủ nhận việc anh đã ly hôn vợ trẻ Yến Phương. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết, anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường, còn việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng. Vợ anh quyết định đưa con gái về Việt Nam là vì cô muốn chăm sóc cha mẹ ruột một thời gian nên anh rất tôn trọng quyết định của vợ.

Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi kết hôn vào năm 2014. Đầu năm nay, cặp đôi đã kỷ niệm 8 năm gắn bó bên nhau. Trước khi kết hôn, Yến Phương còn là fan ruột của Lam Trường, từ khi mới lên 5,6 tuổi và từng theo chân người thân đến xem, chụp hình kỉ niệm cùng nam ca sĩ tại nhiều các chương trình ca nhạc. Yến Phương từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington và sinh sống, làm việc chính ở Mỹ.

Trước khi đến với Yến Phương, "anh Hai" Lam Trường từng kết hôn với Ý An, một chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ vào năm 2004. Cặp đôi chính thức thừa nhận đã ly hôn vào năm 2011.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.