Hồ sơ tài liệu

Thực hư việc bà Park phẫu thuật thẩm mỹ khi xảy ra chìm phà

14/12/2016, 21:09
image

Ngày 14/12 diễn ra cuộc điều trần tại Quốc hội về cáo buộc Tổng thống Park Geun-hye phẫu thuật thẩm mỹ, làm tóc...

Tổng thống Park Geun Hye trực tiếp theo dõi cuộc t

Một bác sĩ từng điều trị cho Tổng thống Park Geun-hye khẳng định Tổng thống Hàn Quốc từng bí mật tiêm nhau thai để trẻ hoá da, theo Korea Times

Ngày 14/12 diễn ra phiên điều trần ở Quốc hội Hàn Quốc về các cáo buộc Tổng thống Park Geun-hye phẫu thuật thẩm mỹ, làm tóc… trong thời gian khẩn cấp cứu nạn vụ chìm phà Sewol hồi tháng 4/2014 khiến hơn 300 người thiệt mạng và mất tích.

16 nhân vật bao gồm các trợ lý của bà Park, chuyên gia y tế có mặt tại buổi điều trần đều khẳng định không gặp bà Park ngày xảy ra tai nạn. Mặt khác, họ không phủ nhận nhiều lần điều trị cho bà Park mà không thông báo trước với cơ quan chăm sóc sức khoẻ Tổng thống. “Tôi đã được mời tới dinh Tổng thống để điều trị các vấn đề về da và nhiều vấn đề khác cho bà Park” – ông Kim Young-jae, một bác sĩ thẩm mỹ cho biết.

Ông Kim Sang-man, một bác sĩ khác có quan hệ với bạn thân Tổng thống ( bà Choi Soon-sil) cho biết: “Mặc dù không phải là bác sĩ của Tổng thống nhưng tôi đã tiêm nhau thai cho Tổng thống 3 lần trước khi được bổ nhiệm làm cố vấn y tế” – ông Kim nói. Ông Kim cũng thừa nhận, ông không thông báo với cơ quan liên quan trước khi thực hiện tiêm.

Uỷ ban điều tra của Quốc hội tuyên bố sẽ tiếp tục thực hiện cuộc điều tra hiện trường ở văn phòng an ninh của Tổng thống để làm rõ cáo buộc. Song văn phòng Tổng thống bác bỏ kế hoạch vì lo ngại làm rò rỉ các thông tin mật. 

>>>> Xem thêm video 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.