Hậu trường sao

Thực hư việc Ronaldo mua nhà ở Đà Nẵng

01/05/2017, 16:36

Trên fanpages cá nhân, Ronaldo tiết lộ anh đã mua một căn chung cư cao cấp tại dự án Cocobay ở TP Đà Nẵng.

ronaldo

Ronaldo và bà Coco Trần gặp mặt tại The Global Gift Gala

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ một thông tin đầy bất ngờ trên fanpage cá nhân. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha viết: “Right, it’s done! Cocobay Towers in Da Nang is my home in Vietnam. Beautiful beaches, idyllic nature, great food and an amazing vibe. Can’t wait to visit Vietnam soon and explore the exciting new things happening at Cocobay”.

Tạm dịch: “Rồi, đã xong! Tháp Cocobay Đà Nẵng là nhà của tôi ở Việt Nam. Các bãi biển đẹp, tự nhiên, đồ ăn ngon và một cảm xúc tuyệt vời. Không thể chờ đợi để đến thăm Việt sớm và khám phá những điều thú vị tại Cocobay”.

Nếu căn cứ vào đoạn status trên, có thể hiểu Ronaldo đã mua một căn hộ tại Cocobay Towers, Đà Nẵng và rất háo hức được đến thăm và khám phá thành phố đáng sống nhất việt Nam. Ngay lập tức, thông tin này được người hâm mộ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Đại đa số tỏ ra phấn khích trước viễn cảnh Ronaldo xuất hiện ở Việt Nam. Tuy nhiên, số khác cũng tỏ ra nghi ngờ rằng đây chỉ là một chiêu bài PR của Cocobay và Ronaldo được trả tiền để viết những dòng chia sẻ trên.

Trước đó, Ronaldo đã gặp gỡ bà Coco Trần - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, đơn vị sở hữu dự án Cocobay Đà Nẵng tại The Global Gift Gala (tổ chức ở Madrid, Tây Ban Nha). Đây là sự kiện nhằm vinh danh những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện.

Xem video Deportivo 2-6 Real:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.