Bóng đá

Thực hư việc “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng giải nghệ sớm

19/04/2019, 17:55

Hà Nội FC phủ nhận thông tin Bùi Tiến Dũng nguy cơ phải giải nghệ sớm do chấn thương dai dẳng.

img
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang điều trị chấn thương cổ tay

Thời gian qua, người hâm mộ Việt Nam rất bất ngờ với thông tin thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ vì chấn thương cổ tay dai dẳng. Nếu điều này xảy ra, thực sự rất đáng tiếc bởi Tiến Dũng được đánh giá là thủ môn rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh cũng rất được người hâm mộ yêu mến nhờ đời sống sạch và có biệt danh “thủ môn quốc dân”.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội đã lên tiếng phản bác thông tin trên. Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, GĐĐH CLB Hà Nội, đúng là chấn thương cổ tay của Dũng rất phức tạp, nếu cố tập luyện và thi đấu có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp. Chính bởi vậy, CLB Hà Nội tuyệt đối không để Dũng tập cùng bóng mà chỉ tập hồi phục.

“Trước đây chúng tôi có 1 trường hợp tương tự và thủ môn đó phải bỏ dở sự nghiệp. Chấn thương của Dũng hiện đã và đang phục hồi tốt. CLB đang chờ thời điểm tốt nhất để Tiến Dũng vào sân”, ông Tuấn khẳng định.

Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội từ Thanh Hóa sau Asian Cup 2019. Hơn 2 tháng qua, Dũng không được ra sân trong màu áo đội bóng Thủ đô. Thủ thành số 1 của Hà Nội là Nguyễn Văn Công đang chơi xuất sắc. Thế nên, kể cả khi đã hồi phục hoàn toàn, Tiến Dũng cũng phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất trong khung gỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.