Quốc tế

Thực hư vụ van Gaal 'cạch mặt' De Gea

28/02/2015, 08:40

De Gea đã phát biểu rằng không hề có mâu thuẫn nào giữa mình và HLV van Gaal.

De Gea (trái) khẳng định không có mâu thuẫn với HL
De Gea (trái) khẳng định không có mâu thuẫn với HLV van Gaal

Hôm kia, tờ AS đã gây sốc khi đăng tải thông tin thủ thành De Gea và HLV van Gaal đã không nói với nhau câu nào trong vài tháng gần đây. Tờ báo Tây Ban Nha cũng khẳng định chính mối bất hòa giữa hai nhân vật này khiến M.U trì hoãn trong việc ký hợp đồng với De Gea.

Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. “Tất cả mọi thứ viết trên báo chí đều là giả dối. Chúng tôi (De Gea và van Gaal) đều muốn những điều tốt đẹp nhất đến với CLB và những câu chuyện vừa qua đã được bịa đặt thật hoàn hảo” - De Gea nói trên MUTV.

Khi được hỏi về phong độ của bản thân, De Gea đáp. “Tôi nghĩ rằng đây là thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi chơi bóng bằng tất cả khả năng và luôn nỗ lực hoàn thiện mình trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu”.

Về trận đấu vào đêm nay với Sunderland, thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra khá tự tin. “Chúng tôi vừa phải nhận thất bại trước Swansea nhưng bóng đá là vậy, đôi khi bạn không biết chuyện gì đang xảy ra. Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là làm sao để đánh bại Sunderlan và tôi tin toàn đội sẽ làm được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.