Bạn cần biết

Thức uống vận động bổ sung muối khoáng mới của Number 1

09/11/2017, 10:19

Ít người trong số chúng ta biết nên bổ sung thức uống nào để đảm bảo sự bền bỉ cho cơ thể.

Hinh 5

Ít người trong số chúng ta biết nên bổ sung thức uống nào để đảm bảo sự bền bỉ cho cơ thể trong và sau khi chơi thể thao, vận động

Chơi thể thao, đặc biệt là vận động mạnh hằng ngày, hay làm việc dưới thời tiết nóng nực... khiến cơ thể trở nên nóng hơn, tiêu hao năng lượng, đổ nhiều mồ hôi, dẫn đến cơ thể mất đi sự bền bỉ, dẻo dai.

Bài tiết mồ hôi là một nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể, giúp điều hòa và cân bằng nhiệt độ theo cơ chế tự làm mát. Đổ mồ hôi tuy tốt cho sức khỏe,góp phần làm giảm khoảng 80% lượng nhiệt tạo ra trong quá trình vận động,nhưng lại rút ra khỏi cơ thể một lượng nước và các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… làm cho cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, mệt mỏi.

Nhiều người vẫn lầm tưởng chỉ cần uống nước sau khi vận động mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi là đủ. Nhưng thực tế cho thấy, uống nước chỉ giúp bổ sung lại lượng nước đã mất, chứ không giúp tái nạp kịp lượng muối khoáng quan trọng mất đi trong quá trình vận động.

Việc chủ quan, lơ là trong việc nạp nước, muối và các chất điện giải, dễ dẫn tới tình trạng hyponatremia nghiêm trọng (hạ sodium huyết và nồng độ Na+ trong máu xuống thấp).Tình trạng hyponatremia rất nhẹ có thể không có triệu chứng gì, nghiêm trọng hơn có thể gây ra đau đầu, buồn nôn, giảm khả năng suy nghĩ hoặc mất thăng bằng. Ở mức độ nguy hiểm, tình trạng này gây ra rối loạn, co giật và hôn mê.

Do đó, việc cung cấp lượng nước và muối khoáng cho thể rất quan trọng, có thể sử dụng các loại nước chuyên biệt dành cho thể thao, trong thành phần có chứa các khoáng chất thiết yếu nhưNa+, K+, Cl-…

Hinh 1

Hinh 2

Trên thị trường hiện nay, nước uống vận động Number 1 Active chanh muốivới tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày.

Với những ưu điểm nổi trội, không quá ngạc nhiên khi thấy nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đang hiện diện không chỉ trong các hoạt động mỗi ngày, mà còn ở các giải đấu thể thao lớn như giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội, giải đua xe đạp nữ quốc tế Cúp truyền hình An Giang, giải Boxing & Võ thuật cổ truyền, hay gần đây nhất là giải Futsal vô địch Đông Nam Á.

Hinh 3

 

Đây cũng chính là thức uống vận động yêu thích của vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) trong khi luyện tập, cũng như tham gia các giải chinh phục các sa mạc khắc nghiệt trên thế giới. Thanh Vũ cho biết “sản phẩm rất ngon và dễ uống, với vị thanh ngọt hòa lẫn dịu mặn của muối khoáng, giúp cơ thể bền bỉ để vượt qua những hành trình chinh phục các sa mạc đầy khắc nghiệt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.