Điều tra

Thuê hẳn nhà tầng làm trụ sở giao dịch ma túy

29/01/2016, 09:25

Tang vật là hơn 8,2kg ma túy đá, 1.905 viên thuốc lắc, gần 2kg ketamin, một cân điện tử cùng nhiều tang vật khác.

1
Các đối tượng tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) vừa triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với quy mô cực lớn trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23h ngày 21/1, Tổ trinh sát của Công an quận Đống Đa phối hợp với Công an phường Khương Thượng (quận Đống Đa) đã bất ngờ đột nhập và bắt quả tang 4 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại ngôi nhà 3 tầng nằm trong ngõ 199 phố Khương Thượng (phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Tang vật thu giữ là hơn 8,2kg ma túy đá, 1.905 viên thuốc lắc, gần 2kg ketamin cùng với một chiếc cân điện tử để cân ma túy, hơn 400 triệu đồng tiền mặt và một số tang vật khác.

2.
Chiếc cân điện tử cùng số ma túy tang vật

Danh tính các đối tượng tham gia mua bán trái phép chất ma túy được xác định là Nguyễn Đức Anh (SN 1993, trú tai phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), Nguyễn Tuyết Ngân (SN 1996, trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), Nguyễn Minh Tỉnh (SN 1992, trú tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) và Nhữ Thu Hằng (SN 1992, trú tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Trong đó, Đức Anh và Ngân là hai đối tượng cầm đầu chuyên phân phối ma túy còn Tỉnh và Hằng là hai “chân rết”.

4.
Số thuốc lắc tang vật do cơ quan công an thu giữ

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, ngôi nhà nằm trong ngõ 199 Khương Thượng do Đức Anh và Ngân đứng ra thuê nhưng không phải để ở mà lập cơ sở mua bán trái phép chất ma túy.

Từ cuối năm 2015, hoạt động của hai đối tượng này đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy, Công an quận Đống Đa. Sau một thời gian kiên trì theo dõi, đến đêm 21/1, các trinh sát đã bất ngờ ập vào tóm gọn nhóm đối tượng khi chúng đang giao dịch, mua bán ma túy.

Vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.