Đường sắt

Thương binh đi tàu được giảm tới 30% giá vé

25/05/2016, 17:06

Đường sắt thực hiện giảm giá vé cho nhiều đối tượng chính sách xã hội, trong đó thương binh được giảm tới 30%.

tau-Sai-Gon-Phan-Thiet

Hành khách đi tàu là thương binh được giảm 30%

Tin từ các Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội Sài Gòn, kể từ ngày 1/6, các đơn vị này sẽ thực hiện chính sách giảm giá vé tàu mới cho các đối tượng chín sách xã hội.

Theo đó, với các đối tượng chính sách xã hội, giảm 90% giá vé cho người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945; người hoạt động cách mạng từ ngày 1/1/1945 đến trước tổng khởi nghĩa 19/8/1945; bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Giảm 30% giá vé cho các đối tượng là thương binh, người hưởng chính sách như thương binh; nạn nhân chất độc màu da cam; người khuyết tật đặc biệt nặng và người khuyết tật nặng.

Các công ty này cũng miễn vé, áp dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng người lớn. Trẻ em được miễn vé phải sử dụng chung chỗ của người lớn đi cùng. Mỗi người lớn được kèm không quá hai đối tượng miễn vé đi cùng.

Đối với các đối tượng khác, giảm 15% giá vé cho người cao tuổi là công dân Việt Nam từ đủ 60 tuổi trở lên; Giảm 50% giá vé loại chỗ ghế ngồi, giảm 25% giá vé loại chỗ giường nằm cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi; Giảm 10% giá vé cho học sinh, sinh viên, học viên các trường dạy nghề, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, học viện (không bao gồm các sinh viên, học viên học sau đại học).

Các đối tượng được miễn, giảm giá vé khi mua vé phải trình giấy tờ tùy thân và đáp ứng các điều kiện khác theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.