Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu phần mềm Hanel ghi điểm tại thị trường Đông Nam Á

26/06/2015, 11:04

ERP được xem là một giải pháp quản trị DN thành công nhất trên thế giới hiện nay.

 

Hanelsoft ti_2111111
Hanelsoft tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế với các đối tác toàn cầu.

Sau nhiều nỗ lực, HanelSoft một công ty thành viên của Hanel vừa chính thức trở thành đối tác chiến lược về tích hợp của IBM Đông Nam Á, đồng thời cũng là đối tác triển khai các giải pháp ngân hàng của IBM tại Việt Nam.

“Thâm nhập” thành công vào mảng ngân hàng

Một trong những tin vui với Hanel những ngày qua là việc HanelSoft cùng đối tác VietSoftware International vừa thắng gói thầu ECM (Enterprise Content Management - Hệ thống quản trị nội dung và quy trình cho DN) của Ngân hàng VIB vào tháng 6 với tổng trị giá gần 6 tỷ VND.

Như vậy, sau một năm xây dựng mảng sản phẩm và tích hợp hệ thống, HanelSoft đã thực sự thuyết phục được khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng vốn có đặc thù đòi hỏi rất cao về năng lực và công nghệ. Với các kết quả thuyết phục trên, HanelSoft đã được IBM Việt Nam thỏa thuận, cam kết cùng phát triển thị trường và đẩy mạnh kinh doanh trong lĩnh vực đặc thù này.

HanelSoft vừa được Bộ Thông tin - Truyền thông lựa chọn là đơn vị triển vọng được tham gia chương trình Triển khai lấy chứng chỉ ISO 27001 về bảo mật thông tin và được Bộ hỗ trợ 90% chi phí triển khai. Dự kiến HanelSoft sẽ tập trung hoàn thành chương trình trong thời gian ba tháng để xây dựng hệ thống bảo mật đáp ứng các yêu cầu bảo vệ thông tin.

Nhờ các kết quả triển khai rất thuyết phục của HanelSoft trong các dự án ở Ngân hàng Maritime Bank, HanelSoft đã vinh dự trở thành một trong những đối tác được IBM chứng nhận với thời gian nhanh nhất - chưa đến một năm. Được biết, ngoài dự án VIB, HanelSoft đã nhận được dự án tại Techcombank Security (Chứng khoán Techcombank) và đang tư vấn hệ thống tổng thể cho khách hàng này.

“Các giải pháp phần mềm ECM do HanelSoft cung cấp, ngoài những lợi ích trong việc cải thiện quản lý dòng tiền, giảm thời gian thực hiện công việc, tăng lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng, còn giúp bảo tồn nguồn vốn trí tuệ - tri thức của tổ chức bằng cách bảo mật mọi tài liệu quan trọng với nhiều lớp xác thực và cập nhật liên tục mọi thay đổi, khôi phục dữ liệu khi cần thiết”, đại diện Hanel nói.

Tiên phong về công nghệ và sáng tạo

Xin được nhắc lại, cùng với thành công trong việc cung cấp giải pháp ECM cho các DN lớn và ngân hàng, HanelSoft đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của Hanel - DN tiên phong về công nghệ và sáng tạo của Thủ đô Hà Nội bằng việc cung cấp thành công giải pháp ERP (Enterprise Resource Planning - Kế hoạch hóa nguồn lực DN) cho các DN vừa và nhỏ.

Giải pháp ERP của Hanel đã được triển khai cho nhiều khách hàng trong khu vực và đầu tháng 5 đã được hãng Bloomberg giới thiệu như sự lựa chọn hàng đầu cho các DN vừa và nhỏ. Sản phẩm này cũng được Tập đoàn IBM tích hợp lên hệ thống máy chủ mới nhất Power Linux và cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng của IBM.

Quý I/2015, HanelSoft một công ty thành viên Hanel đã ký hợp đồng cung cấp phần mềm ERP trị giá 3 tỷ đồng với chuỗi cửa hàng kem Baskin Robbins tại Malaysia. Ngân hàng Kenanga Malaysia cũng đã ký hợp đồng triển khai ERP do HanelSoft cung cấp để thay thế cho các phần mềm của hãng SAP (cũng là một hãng phần mềm ERP hàng đầu thế giới) mà ngân hàng này đang sử dụng.

Trên thực tế, trong số các sản phẩm phần mềm thương hiệu Hanel được HanelSoft tập trung toàn lực phát triển trong hơn một năm qua, phần mềm ERP là một trong các sản phẩm đã khẳng định được vị trí trên thương trường khu vực và quốc tế. Đại diện HanelSoft cho biết, ERP là bộ giải pháp CNTT có khả năng tích hợp toàn bộ ứng dụng quản lý sản xuất kinh doanh vào một hệ thống duy nhất. Đây là phương tiện hiện đại, sử dụng CNTT để quản lý tất cả các nguồn lực (nhân lực, tài chính, sản xuất, thương mại…) của một tổ chức.

Trên thế giới, hiện có rất nhiều công ty lớn triển khai thành công giải pháp ERP cho hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh của mình, giúp tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh, đem lại cho DN lợi ích lâu dài.

Nhờ giải pháp ERP, mọi hoạt động của công ty, từ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dây chuyền sản xuất và cung ứng vật tư, quản lý tài chính nội bộ, đến việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm, trao đổi với đối tác, khách hàng… đều được thực hiện trên một hệ thống duy nhất. ERP được xem là một giải pháp quản trị DN thành công nhất trên thế giới hiện nay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.